พีช อดีตวง “The Peach Band” ปั้นวงใหม่ “Anything Else?”

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--แพลตตินั่ม มาเก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
หลังจากแยกตัวออกจาก “The Peach Band” แล้ว “พีช” รักษ์พล รักขนาม (ร้องนำ, คีบอร์ด) ก็ได้ชักชวนเพื่อนเก่าที่เคยเล่นดนตรีด้วยกันมาก่อน คือ “ปื๋อ” พฤฒิกร ลิ้มสวัสดิ์ (เบส) และ “โอห์ม” ปฎิรูป ตั้นตระกูล (กีตาร์) ตั้งวงใหม่ชื่อว่า Anything Else ?
โดย “พีช” หนึ่งในสมาชิกวง (อดีตวง “The Peach Band”) ได้พูดถึงงานเพลงของเขาและเพื่อนๆในวง Anything Else? ว่า “…เมื่อถึงจุดอิ่มตัวจาก “The Peach Band” ผมก็อยากที่จะทำงานเพลงที่เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น และอยากร่วมงานกับเพื่อนเก่าที่เคยได้เล่นดนตรีด้วยกันสมัยเรียน และทุกคนในวงก็มีเป้าหมายเดียวกัน พวกเราจึงได้กลับมาทำงานเพลงร่วมกันในครั้งนี้และเลือกที่จะใช้ชื่อว่า Anything Else? ซึ่งได้ไอเดียมาจาก “ปื๋อ”มือเบสของวง ที่คิดว่าคำๆ นี้น่าจะเหมาะกับวง เนื่องจากบ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองที่มีเอกลักษณ์ในด้านงานเพลงที่น่าค้นหา จึงเกิดเป็นคำว่า “มีอะไรอีกไหม?” ซึ่งมีความหมายตรงกับคำว่า Anything Else? นั่นเองครับ...”
โดยเฉพาะบทเพลงแรก “ลองคิดดู” คือเพลงที่เกิดจากแรงบันดาลใจ ที่พวกเขาอยากจะแต่งเพลงให้ผู้หญิงที่กำลังมีความรักได้ลองคิดดู หรือหยุดคิดและเปิดใจถึงความรักของตนเอง โดยที่ไม่ได้หวังว่าเรื่องมันจะลงเอยแบบไหน ซึ่งเพลงนี้ “พีช” รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ เรียบเรียงทำนองเอง “พีช” นั้นมีรางวัล สีสันอะวอร์ดการันตี รวมทั้งมีประสบการณ์ด้านการทำงานจาก GEN-X Academy ในฐานะอาจารย์ผู้สอนหลักสูตร การแต่งเพลงด้วยคอมพิวเตอร์ ทั้งยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงประกอบภาพยนตร์ และรายการทีวีต่างๆ อีกมากมาย
แน่นอนว่าผลงานของพวกเขาในครั้งนี้ คือความทุ่มเทและความตั้งใจในการทำงานที่ถ่ายทอดงานเพลงออกมาอย่างสุดความสามารถ และความรักในการทำเพลงของพวกเขานี้เอง ที่ทำให้เกิดเป็นบทเพลงแรกของพวกเขาคือ “ลองคิดดู” นั่นเอง
สำหรับใครที่ชื่นชอบบทเพลงพวกเขา Anything else? ซึ่งตอนนี้ยัง ไม่มีอัลบั้มวางแผง นอกจากในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้นสามารถดาวน์โหลดเพลง “ลองคิดดู” โดยพิมพ์ ANY ส่ง SMS มาที่ 4259444 (โหลดละ 30 บาท) หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงอื่นๆ ของ Believe คลิก www.d-platinum.com/believe ติดตามความเคลื่อนไหวและทดลองฟังเพลงของพวกเขาได้ที่www.you2play.com/anythingelses แล้ววันนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
PR. Believe Records โทร: 02-641-4741 ต่อ 101 พลอย
PR. Platinum โทร: 0-2650-7870 ต่อ 151 ลูกตาล 086-9892324 / ต่อ 126 กี้ 081-8833380
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ