ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Thursday August 23, 2007 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--อาร์เอส
หลังจากส่งเพลงในอัลบั้มออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปบ้างแล้วล่าสุด 2 กลุ่มศิลปินในเครืออาร์เอส “แอม ฟายน์” เจ้าของเพลงฮิต “ยืมเขามาลา” ก็จับมือวงร็อกน้องใหม่ “Common Sense” (คอมมอน เซ้นส์) เจ้าของเพลง “ไปจบกับเขาก่อน” เดินทางไปให้สัมภาษณ์ที่คลื่นวิทยุต่างจังหวัดแน่นอน โดยที่ ภาคใต้ จะเป็นวันที่ 20—26 สค.50 ต่อด้วย ภาคอีสาน 28 สค. — 2 กย. 50 และปิดท้ายใน ภาคเหนือ 4 กย.—8 กย. 50 ใครใกล้ที่ไหนก็เตรียมตัวไปเจอกับพวกเขาได้ทุกคลื่นวิทยุของจังหวัดที่ร่วมกิจกรรม
สำหรับใครที่แชะรูปส่งเข้ามาประกวดในกิจกรรม “Punk Girl Wanted” (พังค์ เกิร์ล ว้อนท์เท็ด) นี้ก็ไม่ต้องรอช้ากันแต่อย่างใด เพราะสาวพังค์ฝั่งตะวันตก “มิล่า — จามิล่า พันธ์พินิจ” จะมาประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกให้ได้ทราบในวันที่ 22 สค.นี้แน่นอนทางรายการ “ทูไนท์ ไลฟ์” ทางช่อง 7 เวลา 00.25 — 01.20 น. อย่าลืม!!มาเฝ้าหน้าจอทีวีกันไว้นะคะ
ส่วนคืนวันพฤหัสที่ 23 สค.50 นี้รายการ “ทูไนท์ ไลฟ์” พลาดไม่ได้กับ 2 หนุ่มสุดฮอต “แดน-บีม” โดยนายแมพ - วงศธร ควันธรรม พิธีกรมาดกวนจะนำผลการประมูลภาพของ 2 หนุ่มจากรายการ ‘‘เมนูวันหยุด” อำเภอสวนผึ้งมาประกาศในรายการ ติดตามชมได้ที่นี่ที่เดียว! เวลา 00.25 น. ทางช่อง 7 ถ้าพลาดชมแล้วอย่ามานั่งร้องไห้ขี้มูกโป่งนะจ๊ะ !!!
ออนแอร์ให้ชมกันไปที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “MV.เพลงสายเกินไป” ของ 5 หนุ่ม “เล้าโลม” ซึ่งถ้าฟังกันดี ๆ จะรู้ได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่หนุ่ม “กั๊ก” (นักร้องนำ) ถ่ายทอดออกมาอย่างเศร้าเหลือหลาย...และอยากให้ทุกคนได้ดูเพื่อเอาไว้สอนใจทำอะไรก็อย่าปล่อยให้ “สายเกินไป” ไม่งั้นก็จะเป็นเหมือนกับในมิวสิก ฯ แล้วจะหาว่า “เล้าโลม” ไม่เตือน!!
ติดตามชม MV.ได้แล้วทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ นะจ๊ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ