“อ๊อฟ” ย้ำ!!! อาถรรพ์ “บ้านผีสิง” มีจริง!!! ดัดแปลงจากคดีดัง เกี่ยวกับเรื่องราวของวิญญาณเฮี้ยน!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--อาวอง
สร้างความตื่นเต้นให้กับหลาย ๆ คนหลังจากที่ได้เห็นตัวอย่างในโรงภาพยนตร์ จนเกิดเป็นคำถามตามมาว่า ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “บ้านผีสิง” ของผู้กำกับ “อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร” ที่ได้นักแสดงนำสาวฝีมือดีอย่าง “ทราย - อินทิรา เจริญปุระ” มารับบทนักข่าวสาวที่เข้าไปสืบคดีเกี่ยวกับบ้าน “หญิง - ฌัชฌา รุจินนานนท์” ซึ่งหายหน้าจากวงหารไปนานถึง 5 ปี กับบทผีสาวนวลฉวี “เอก - ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์” ที่ผันตัวเองจากผู้ประกาศข่าวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว “คมสัน นันทจิต” กับบทบาทนักศึกษาแพทย์โรคจิต ที่ก่อคดีฆาตกรรมแฟนสาวของตัวเองในเรื่อง “คงเดช จาตุรัรัตน์รัศมี” ผู้กำกับและผู้เขียนบทภาพยนตร์กับการแสดงภาพยนตร์อย่างจริงจังครั้งแรกในชีวิต ร่วมด้วย “เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์”, “หล้า - ณัฎฐกันย์ ทยุตาจารุวิชญ์”, “วิบูลย์ศิริ คงพูล” และ “วรพจน์ นิ่มวิจิตร” ต้องการนำเสนอเรื่องราวไปในทิศทางไหน งานนี้ผู้กำกับ “อ๊อฟ” ถึงได้ออกมาชี้แจงถึงข้อข้องใจให้ทุกคนฟังว่า...
“สำหรับภาพยนตร์เรื่องบ้านผีสิง ผมตั้งใจจะให้หนังมีทิศทางไปในแนวสยองขวัญ คือเป็นหนังผีจริง ๆ แต่มีกลิ่นอายของการฆาตกรรมที่ว่าทำไมคนที่รักกันดี ๆ แต่พอมาอยู่ในบ้านหลังนี้กลับมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนถึงขนาดฆ่าคนที่ตัวเองรักได้ลงคอ ซึ่งเรื่องราวตรงนี้เราได้ดัดแปลงมาจากคดีที่เคยโด่งดังในเมืองไทย และบ้านผีสิงหลังหลังนี้ก็มีอยู่จริง มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าบ้านหลังนี้น่าจะมีอาถรรพ์อะไรบางอย่าง ที่ทำให้วิญญาณของคนตายยังไม่ไปไหน และทำให้วิญญาณเฮี้ยน ทั้งที่เป็นเรื่องของ ต่างคน-ต่างคดี-ต่างปี-แต่ดันเกิดขึ้นในสถานที่เดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้เราได้คัดเลือกนักแสดงมาทั้งหมด 3 คู่ ก็คือคู่ของ คงเดช-หญิง ที่เล่นเป็นคู่รักหมอกับคุณนวลฉวี คู่ของ คมสัน-หล้า ที่เป็นคู่นักเรียนแพทย์กับแฟน ส่วนคู่สุดท้ายเป็นคู่ของ คุณวรพจน์ - พี่ตุ๊กตา (วิบูลย์ศิริ คงพูล) ซึ่งเป็นคู่ของคุณหมอสามีภรรยา ซึ่งทรายเนี่ยเรามองว่าเค้าน่าจะแข็งแรงพอกับการแสดงที่จะสามารถดึงคนดูให้รู้สึกร่วมไปกับหนังได้ โดยทรายจะมารับบทนักข่าวเข้าไปสืบคดี ๆ หนึ่ง แต่กลับไปเจอความเกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกันของคดีอื่นๆ ด้วย และทรายเองก็มีแฟนอยู่แล้วก็คือ เอก - ชมะนันทน์ ซึ่งการที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับความอาถรรพ์ของบ้านหลังนี้เลยทำให้ทรายมีปัญหากับคนที่ตัวเองรักไปด้วย”
ได้ฟังเรื่องราวความสยองขวัญจากปากของผู้กำกับ “อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร” ไปแล้ว ใครอยากรู้ว่าภาพยนตร์เรื่อง “บ้านผีสิง” จะระทึกขวัญ ชวนผวาขนาดไหน รอพิสูจน์ความน่ากลัวกันได้ 6 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ