แสนสิริเพิ่มโอกาสรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้ครบวงจร เปิดขาย“Greenside by Sansiri” ที่ดินเปล่าริมสนามกอล์ฟ

ข่าวกีฬา Wednesday June 13, 2007 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--แสนสิริ
แสนสิริเดินหน้าขยายศักยภาพการเป็นผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยครบวงจร เปิดขาย Greenside by Sansiri โครงการขายที่ดินเปล่า ทำเลสวยติดสนามกอล์ฟชื่อดัง The Legacy Golf Club ย่านรามอินทรา ชูคอนเซ็ปต์ Greenside by Sansiri Creating A Beautiful Future บรรยากาศร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ และแหล่งสันทนาการมากมาย เพื่อให้ลูกค้าระดับพรีเมี่ยมสร้างเป็นที่พักตากอากาศตามสไตล์และความต้องการ พร้อมจับมือพันธมิตรแบงก์ไทยพาณิชย์และบริษัทรับสร้างบ้าน เพื่อสนับสนุนวงเงินสินเชื่อเพื่อการก่อสร้าง ล่าสุดเตรียมจัดงาน Grand Opening ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิด ตัวการขายโครงการ Greenside by Sansiri ซึ่งเป็นโครงการจัดสรรที่ดินเปล่า บนทำเลสวยที่สุดในย่านรามอินทรา ขนาด 21 ไร่ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่ต้องการนำที่ดินเปล่าไปพัฒนาตามความต้องการของตนเอง อาทิ การก่อสร้างบ้านพักอาศัย บ้านพักตากอากาศ หรือเก็บไว้ลงทุนเพิ่มมูลค่าในอนาคต เนื่องจากเป็นที่ดินที่ตั้งอยู่ติดกับสนามกอล์ฟ The legacy Golf Club แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งสันทนาการมากมาย โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ เพื่อสนับสนุนวงเงินสินเชื่อเพื่อการก่อสร้างบ้านด้วย
โครงการ Greenside by Sansiri เป็นโครงการจัดสรรที่ดินเปล่าขนาด 21.2 ไร่ จำนวน 38 แปลง ที่ดินอยู่ติดสนามกอล์ฟ The legacy Golf Club ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการบ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา และโครงการ The Village ชอปเฮ้าส์เชิงพาณิชย์ ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หนึ่งในบริษัทในเครือของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งทั้งสองโครงการได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก สำหรับโครงการ Greenside by Sansiri อยู่ในย่านการอยู่อาศัยที่มีการคมนาคมที่สะดวก ใกล้เส้นทางเชื่อมสู่ถนนสายหลักหลายสาย และจุดเชื่อมเมืองจากถนนวงแหวน บางนา รังสิต สู่เขตใจกลางเมือง สีลม สาทร สุรวงศ์ พญาไท การเดินทางเข้าสู่โครงการยังสามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายทาง อาทิ ทางเข้าหลักบนถนนปัญญารามอินทรา และทางซอยหทัยราษฎร์ เป็นต้น ราคาขายที่ดินเริ่มต้นที่ 20,000 บาทต่อตารางวา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-955-2277
สำหรับบริษัทรับสร้างบ้านที่มีชื่อเสียง และเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการนำเสนอดีไซน์และรูปแบบการพัฒนาที่อยู่อาศัยในโครงการ Greenside by Sansiri ตามความต้องการของลูกค้าในครั้งนี้ ได้แก่ บริษัทโฟร์พัฒนา จำกัด, บริษัท โฟร์ดีเวลลอปเฮ้าส์ จำกัด, บริษัท เดอะโมเดอร์น กรุ๊ป จำกัด, บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด และบริษัท เฮอริเทจ เฮ้าส์ จำกัด รวมถึงธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมสนับสนุนวงเงินสินเชื่อเพื่อการพัฒนาที่อยู่อาศัย
“นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และนำเสนอรูปแบบการอยู่อาศัยที่แตกต่าง รวมถึงเป็นการขยายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์และครบวงจรยิ่งขึ้น สำหรับโครงการ Greenside by Sansiri ที่จะมีการจัดงาน Grand opening เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่า จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดี เพราะขณะนี้มียอดจองก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วประมาณร้อยละ 40 จากจำนวนแปลงรวมทั้งสิ้น 38 แปลง โดยโครงการดังกล่าวอาจถือเป็นโครงการนำร่องที่จะขยายสู่ทำเลอื่นๆ ได้ด้วย” นายสมัชชา กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณภิญญาพัชญ์ (นุช) โทร. 0-2201-3536
คุณศุภอัชฌ์ (เอ็ม) โทร. 0-2201-3535
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ