ฮัทช์ เปิดตัวบริการ EV-DO ปรากฏการณ์เน็ตสายฟ้า สูงสุดถึง 2.4 Mbps เร็วที่สุดในตลาดอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายความเร็วสูง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 10, 2007 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ “ฮัทช์” เผยโฉมวิวัฒนาการล่าสุดของเทคโนโลยีสื่อสารไร้สาย CDMA2000 1x EV-DO (Evolution Data Optimized) ด้วยการ์ดอีวีดีโอ Sierra 580 ตอบสนองทุกความต้องการด้านการสื่อสารบรอดแบนด์ไร้สายของทั้งองค์กรธุรกิจและผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้สัมผัสปรากฎการณ์ความเร็วเน็ตสายฟ้าได้แล้ววันนี้
นายธีรพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวบริการ CDMA2000 1xEV-DO ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ Hutch MBI ที่ให้ผู้ใช้บริการได้รับประสบการณ์ความเร็วเทียบเท่าเทคโนโลยี ADSL ผ่านการ์ดอีวีดีโอ Sierra 580 ที่ให้ความเร็วเฉลี่ยที่ 400-700 Kbps หรือสูงสุดถึง 2.4 Mbps ภายในเครือข่าย EVDO และเมื่ออยู่นอกเขต EV-DO ผู้ใช้บริการยังสามารถต่อเชื่อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สายภายใต้เครือข่าย CDMA 1X RTT ในเขต 25 จังหวัดได้ตามปรกติ ในอัตราค่าบริการเดิม”
ฮัทช์ นำเสนอการ์ด Sierra 580 CDMA 1X/1xEV-DO ในราคา 12,900 บาท ด้วยอัตราค่าบริการรายเดือน 999 บาท และสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายได้แบบไม่อั้น โดยในเฟสแรกของการเปิดให้บริการเชิงพานิชย์ ผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วนี้ก่อน และฮัทช์จะเริ่มเปิดบริการในเขตหัวหินเร็วๆ นี้
CDMA2000 1xEV-DO โดดเด่นด้วยคุณสมบัติด้านการสื่อสารข้อมูลด้วยประสิทธิภาพสูงสุด รองรับบริการบรอดแบนด์ความเร็วสูง ด้วยความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลสูงสุดถึง 2.4 Mbps ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วไปรวมถึงองค์กรธุรกิจ ทั้งยังสามารถรองรับปริมาณการสื่อสารข้อมูลบนเครือข่ายได้สูง และเชื่อถือได้ด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์ไร้สายบนทุกแพลตฟอร์ม ส่งผลให้ผู้ใช้อุปกรณ์สื่อสารไร้สายสามารถรวมเนื้อหาและบริการมากมายสำหรับการทำงานและความบันเทิง
“ด้วยความเหนือชั้นด้านการส่งผ่านข้อมูล ผนวกกับบริการที่รวดเร็วยิ่งขึ้น และเครือข่ายไร้สายที่ครอบคลุมพื้นที่กว้างขวางยิ่งขึ้น ผู้ใช้อุปกรณ์สื่อสารไร้สายในเครือข่าย CDMA2000 1xEV-DO ของฮัทช์จึงสามารถรับส่งข้อมูลและความบันเทิงออนไลน์แบบไม่จำกัดได้รวดเร็วทันใจทุกนาที ไม่ว่าจะเป็นการรับสตรีมมิ่งวิดีโอ การดาวน์โหลดเพลงแบบออนดีมานด์ และการชมรายการทีวี ผ่านอุปกรณ์ไร้สาย การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรืออินทราเน็ตความเร็วสูง เกมออนไลน์ หรือแม้แต่การรับส่งอีเมล์และไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ ก็สามารถทำได้แบบเรียลไทม์อย่างแท้จริง” นายธีรพันธ์ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ EV-DO และ Hutch MBI สามารถสอบถามได้ที่ร้านฮัทช์ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เซ็นทรัล บางนา เดอะ มอลล์ บางกะปิ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน ซีคอน สแควร์ มาบุญครอง และอาคารไทญ ซัมมิท ถนนเพชรบุรี หรือ ที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ