เปลี่ยนเรื่องเครียดให้เป็นเรื่องสนุกด้วย แคนนอน เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น

ข่าวทั่วไป Monday April 30, 2007 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวโฆษณาชุด Stress Free with Canon ที่สร้างสรรค์ขึ้นบนแนวคิด “เปลี่ยนเรื่องเครียดให้เป็นเรื่องสนุกด้วย แคนนอน เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น มีแนวคิดสะท้อนปัญหาและทางแก้ในการจัดการ ด้วยระบบบริหารงานเอกสารอัจฉริยะของ แคนนอน เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น ที่มากถึง 6 ประการ 6 แบบ คือ
แบบที่ 1 “กระป๋อง” ที่แสดงให้เห็นถึงการประหยัดพื้นที่สำนักงาน
แบบที่ 2 “นาฬิกา” ที่แสดงให้เห็นถึงการทำงานแข่งกับเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
แบบที่ 3 “รัดเข็มขัด” แสดงให้เห็นถึงการประหยัดต้นทุนการจัดเก็บเอกสาร
แบบที่ 4 “ถุงกล้วยทอด” แสดงให้เห็นถึงปลอดภัยจากการรั่วไหลของข้อมูล
แบบที่ 5 “แมงมุม” แสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยจากสารเคมีด้วยผงหมึกที่ปลอดสารพิษ และ
แบบที่ 6 “ปล่อยเกาะ” แสดงให้เห็นถึงการลดความเสียหายต่างๆ ด้วยบริการหลังการขายที่รวดเร็วมีประสิทธิภาพ
โดยสื่อสารโฆษณาชุดนี้ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และบิลบอร์ด ซึ่งกลุ่มผู้รับสารล้วนเป็นผู้มีความจำเป็นในการใช้ แคนนอน เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น ได้แก่ ผู้ผลิตหรือผู้ประกอบการที่เน้นความหลากหลายในการใช้งานของเครื่อง บริษัทโฆษณาและออกแบบ ที่ต้องการความรวดเร็วในการทำงาน แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทันสถานการณ์ บริษัทการเงินและกฎหมายที่เน้นความปลอดภัยด้านข้อมูล กองบรรณาธิการที่เน้นการรับและส่งข่าวอย่างรวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำ ตลอดจนหน่วยงานต่างๆ ที่เน้นการบริหารงานเอกสารอย่างมืออาชีพ
แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 เป็นสาขาของบริษัทแคนนอน อิงค์ ญี่ปุ่น มีพนักงานกว่า 440 คน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการด้านอุปกรณ์ภาพถ่ายและเครื่องใช้สำนักงาน ประกอบด้วยแผนกขายตรงและตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการ 160 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศแคนนอนมีความมุ่งมั่นในการค้นคว้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง จัดสรรงบประมาณ 10% ของรายได้รวมเพื่อการวิจัยและพัฒนาทุกปี อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่มีการจดสิทธิบัตรมากที่สุด 3 อันดับแรกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ แคนนอนยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Fortune Global 500 และด้วยความยึดมั่นในหลักปรัชญา “เคียวเซ (Kyosei)” ที่หมายถึงการใช้ชีวิตและการทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวม แคนนอนจึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ใช้งานง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ชีวิตทั้งที่บ้านและที่ทำงาน (ข้อมูลเพิ่มเติม canon.co.th)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
นพพร ประวิทย์รัตน์ โทร 0 2344 9999 ต่อ 778 / nopporn@cmt.canon.co.th
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด จำกัด
อารยา สุเทพากุล โทร 02 6518989 ต่อ 224 / araya@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ