ย้อนตำนานยุทธจักรเซ็นจูรี่

ข่าวทั่วไป Monday May 14, 2007 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า
โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า ถือฤกษ์ดี 9 พฤษภาคม 50 จัดงานแถลงข่าว “ ย้อนตำนานยุทธจักรเซ็นจูรี่ ” เพื่อร่วมหวนรำลึกความหลังของโรงหนังเซ็นจูรี่สมัยก่อน ที่ฉายภาพยนตร์จีนของชอว์ บราเดอร์ส ด้วยการจะนำหนังจีนของชอว์บราเดอร์ส ที่เคยเข้าฉายที่โรงหนังเซ็นจูรี่สมัยก่อน มาจัดฉายให้คอหนังจีน ได้ชมฟรีตลอดปี เปิดงานด้วยการกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของงานโดย คุณณัฐกิตติ์ เจริญศิริ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ ฯ พร้อมร่วมชมโชว์กังฟู ต่อด้วยการเสวนาความเป็นมาของเซ็นจูรี่ และหนังจีนที่ฉายสมัยก่อน โดยแขกรับเชิญทั้ง 2 ท่าน ได้แก่ คุณทัศนะ กิจจานุมาศ Programming Manager โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ ฯ ผู้ที่คลุกคลี และผูกพันกับโรงหนังเซ็นจูรี่สมัยก่อน และคุณปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับหนังชื่อดังที่รักการดูหนังเป็นชีวิตจิดใจ มาบอกเล่าถึงความประทับใจในการชมภาพยนตร์จีนของชอว์ บราเดอร์สที่โรงหนังเซ็นจูรี่เก่าครั้งวันวาน
ซึ่งบรรยากาศการจัดงาน ได้เนรมิตฉากเป็นโรงน้ำชาเฉกเช่นโรงน้ำชาสมัยอดีต ให้ผู้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมจิบน้ำดับกระหาย รับประทานติ่มซำ จากมังกรหยก พร้อมรับอั่งเป่า และขนมตังเม ( ขนมที่ทำจากน้ำตาลนำมาปั้นเป็นรูปต่างๆที่สมัยนี้หาทานได้ยาก ) เป็นของที่ระลึก พร้อมปิดท้ายงานด้วยการจัดฉาย ภาพยนตร์จีนเรื่อง ซูสีไทเฮา นำแสดงโดย ตี้หลุง และเดวิดเจียง
พบกับหนังจีนในอดีตที่คุณเคยประทับใจ ที่โรงหนังเซ็นจูรี่ครั้งวันวาน ได้ที่โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า บริเวณ VDO Wall ทุกวันอังคาร เวลา 14.00 — 16.00 น. สอบถามตารางการฉายหนังจีนในแต่ละสัปดาห์ได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 0-2247-1111 ต่อ 32
ยุวรัตน์ สองศรี ( อุ๊ )
ประชาสัมพันธ์
Century The Movie Plaza
0-2247-1111 ต่อ 32 / 083-7077734
yuwarat.prcentury@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ