มิตซูบิชิ จัดกิจกรรม “ไทรทัน ลองขับ รับโชค” ปั่นยอดขายมิตซูบิชิ ไทรทัน ครึ่งปีหลัง

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
มิตซูบิชิ งัดกลยุทธ์ดันยอดขาย "ไทรทัน" จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย "ไทรทัน ลองขับ รับโชค" กระตุ้นยอดขายทั่วประเทศ เพียงแวะมาลองขับไทรทันทุกรุ่นลุ้นรับทองคำ กล้องดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้
ธีรุตม์ บุตรเลิศเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโสโครงการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในประเทศไทย เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายภายใต้ชื่อ “ไทรทัน ลองขับ รับโชค” ว่าบริษัทฯ ได้จัดให้มีการทดสอบสมรรถนะของรถมิตซูบิชิ ไทรทัน ให้กับลูกค้าผู้สนใจได้มีโอกาสสัมผัสถึงความโอ่อ่า หรูหราทั้งภายนอกและภายใน ของกระบะไทรทัน อารยธรรมใหม่ของรถกระบะที่เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยและตลาดโลกจนได้รับการยอมรับมาแล้วจากผู้ใช้ ไทรทันทุกภูมิภาคทั่วโลก โดยวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้คือ มุ่งหวังที่จะกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย นำไปสู่การขยายฐานลูกค้ารถมิตซูบิชิ ไทรทันให้เพิ่มมากขึ้น และมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง
กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน ศกนี้ โดยได้รับความร่วมมือจากผู้จำหน่ายมิตซูบิชิทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมทดลองขับรถมิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใดก็ได้ และกรอกข้อมูลในแบบสอบถามรับทันที กระติกสุญญากาศ และยังสามารถนำคูปองจากแบบสอบถามลุ้นโชคใหญ่ ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 55, 000 บาท กล้องดิจิตอล Canon Ixus 700 จำนวน 8 รางวัลๆ ละ 15,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ Nokia จำนวน 10 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อมิตซูบิชิ ไทรทัน ทุกรุ่นภายในงาน จะได้รับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม สนใจติดตามเข้าร่วมทดลองขับ รับโชคได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-908-8000 ต่อ 8275, 8171, 8233 (จิม,ดา,มุ่ย)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ