SCIB เปิดตัวบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ SCIB VISA Black Platinum

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ธ.นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย รุกตลาดบัตรเครดิตด้วยการออกบัตรเครดิต “SCIB VISA Black Platinum” บัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์พิเศษด้วยโปรแกรม Cash Back คืนเงินให้แก่ผู้ถือบัตรในอัตราสูงถึง 0.80% ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและฟรีค่าธรรมเนียมรายปี 3 ปีแรก
นายประวิทย์ องค์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้ธนาคารได้ตั้งเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าด้านบัตรเครดิตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกบริการใหม่คือบัตร “SCIB VISA Black Platinum” เพื่อให้เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกในการใช้จ่ายผ่านบัตรในวงเงินที่สูงขึ้น เช่น ลูกค้าที่เป็นพนักงานบริษัทเอกชนหรือรัฐวิสาหกิจที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป รวมทั้งข้าราชการระดับ 8 ขึ้นไป โดยธนาคารมีข้อเสนอพิเศษคือ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและฟรีค่าธรรมเนียมรายปี 3 ปีแรก ผู้ถือบัตรจะได้รับความสะดวกสบายในการใช้จ่ายชำระค่าสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ VISA กว่า 120,000 ร้านค้าทั่วประเทศและมากกว่า 25 ล้านแห่งทั่วโลก พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ด้วยโปรแกรม Cash Back ซึ่งเป็นการคืนเงินให้กับผู้ถือบัตรในอัตราสูงถึง 0.80% ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร (ยกเว้นการเบิกเงินสดล่วงหน้า) อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยในการใช้จ่ายด้วย EMV-CHIP บนบัตร พร้อมบริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมงทั่วโลก (Global Concierge Service) นอกจากนี้ผู้ถือบัตรยังจะได้รับบริการห้องพักรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ (Airport Lounge) ของ Louis Tavern ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนภายในประเทศ 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) พร้อมประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง (Travel Accident Insurance) ในวงเงินประกัน 500,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 20,000,000 บาท รวมทั้งแผนประกันภัยทรัพย์สินส่วนบุคคลคุ้มครองสินค้าที่ซื้อ (Purchase Protection Plan) ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 400,000 บาท/บัตร/ปี
“ในปีนี้ธนาคารมีเป้าหมายที่จะเพิ่มฐานลูกค้าบัตรเครดิตให้มากขึ้น ทั้งนี้ SCIB VISA Black Platinum นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่ให้สิทธิประโยชน์สูงสุดและสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารนครหลวงไทยกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ หรือที่ SCIB Contact Center โทร.0-2828-8000 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และ www.scib.co.th ” นายประวิทย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ