เอสวีโอเอ เปิดตัวแฟชั่น โน้ตบุ๊กWinter Collection “ ชีวิตมีสไตล์ กับ เอสวีโอเอเทรนดี้โน้ตบุ๊ก”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ สร้างกระแสผู้นำแฟชั่นโน้ตบุ๊กต่อเนื่อง ชูคอนเซ็ปต์ “ ชีวิตมีสไตล์ กับ เอสวีโอเอเทรนดี้โน้ตบุ๊ก” เปิดตัวแฟชั่นชุด Winter Collection ให้เลือก 5หมวด 25 ลาย สร้างจุดแข็งโน้ตบุ๊กแบรนด์ เอสวีโอเอ พร้อมเชื่อมั่นตลาดโน้ตบุ๊กโตอีก 30 -40 เปอร์เซ็นต์
นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจไอที ดิสทริบิวชั่น บริษัทเอสวีโอเอ จำกัด
(มหาชน) เปิดเผยว่า การเปิดตัวโน้ตบุ๊กในคอนเซ็ปต์ “ ชีวิตมีสไตล์ กับเอสวีโอเอเทรนดี้โน้ตบุ๊ก” ถือเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำแฟชั่นโน้ตบุ๊ก เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสนใจและสนุกไปกับการแต่งตัวและสร้าง
สีสันให้กับโน้ตบุ๊กมากยิ่งขึ้น โดยในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวแฟชั่นในชุด Winter Collection มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 หมวด ประกอบด้วย1. ลายดอกไม้ 2. ลายไทย 3. ลายสัตว์ในวรรณคดี 4. ลายสไตล์วัยรุ่น และ 5. การตกแต่งด้วยรูปภาพที่เลือกขึ้นเอง ซึ่งแต่ละหมวดประกอบไปด้วยรูปแบบให้เลือก 5 ลาย และลูกค้าสามารถนำภาพมาตกแต่งได้ตามความพอใจของตนเอง
สำหรับการตกแต่งโน้ตบุ๊กในรูปแบบของ DIY นั้น จัดและตกแต่งภาพผ่านโปรแกรม “ SVOA Dress Maker” ซึ่งเป็นโปรแกรมเฉพาะของเอสวีโอเอ ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ตัวแทนจำหน่าย 100 ร้านค้า และศูนย์บริการไอที คลินิก 15 สาขา ศูนย์บริการเอสวีโอเอ 13 สาขาทั่วประเทศ โดยในปัจจุบันสามารถตกแต่งโน้ตบุ๊กได้ทั้ง 3 รุ่น คือรุ่น IRIS , ATLAS และ CUPID SB ได้ทันที โดยไม่เสียค่าบริการ หากลูกค้าจะเปลี่ยนลวดลายใหม่เสียค่าบริการเพียง350 บาทต่อครั้ง หรือหากจะนำภาพมาแต่งเองจะเสียค่าบริการ 700 บาทต่อครั้ง
ส่วนแนวทางการทำตลาดโน้ตบุ๊กของเอสวีโอเอในปีนี้ จะฉีกแนวจากคู่แข่งเพราะที่ผ่านมาเอสวีโอเอ ถือเป็นผู้นำตลาดแฟชั่นโน้ตบุ๊ก และเป็นการสร้างจุดขายให้กับโน้ตบุ๊กเอสวีโอเอซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย สำหรับภาพรวมตลาดโน้ตบุ๊กของไทยในปีนี้ คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก30-40 เปอร์เซ็นต์ โดยมียอดขายประมาณ 6 แสน ถึง 7 แสนเครื่อง ซึ่งการมาของเทคโนโลยีวินโดว์สวิสต้า จะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะส่งผลทำให้ยอดขายเพิ่มสูงขึ้น
“ ในปีนี้ไม่เพียงการขับเคลื่อนที่รวดเร็วของซอฟต์แวร์เท่านั้น ในส่วนของไวร์เลส กล้องเว็บแคม แบตเตอรี่ จะทำให้โน้ตบุ๊กได้รับการพัฒนาจนมีขนาดเล็กและบางมากขึ้น ซึ่งในส่วนของโน้ตบุ๊กของเอสวีโอเอในปีนี้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ประมาณ 24,000 เครื่อง โดยจัดแบ่งกลุ่มในการทำตลาดออกเป็น 3 ส่วน ประกอบไปด้วย กลุ่มที่ 1 คือกลุ่มคอร์ปอเรท ที่เน้นขายเป็นโซลูชั่น แพ็กเกจ ให้กับองค์กรและบริษัทหน่วยงานราชการและสถานศึกษา กลุ่มที่ 2 จำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่าย 100 ร้านค้าทั่วประเทศ และกลุ่มที่ 3 จำหน่ายผ่านร้านค้าโมเดิร์นเทรดต่าง ๆ อาทิ เพาเวอร์บาย บิ๊กซี โลตัส แมคโคร และคาร์ฟูร์ เป็นต้น” นายวีระกล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มกรุณาติดต่อ
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทรศัพท์ 0-2439-4600 ต่อ 8202หรือ 081-421- 5249
โทรสาร 0-2861-0675 อีเมล์ Tanasaku@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ