“เอก” พา “เจี๊ยบ” ซ้อนท้ายเย้ย “กรรชัย บิดมอเตอร์ไซด์โชว์มาดนักแข่ง

ข่าวทั่วไป Tuesday April 24, 2007 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--อาร์เอส
สลัดภาพผู้ประกาศข่าวจนหมดสิ้น เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ เมื่อมาเผยตัวตนที่แท้จริงว่าเป็นคนชอบความเร็วของรถมอเตอร์ไซด์ แถมยังเป็นนักแข่งอาชีพอีกด้วยในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 อาทิตย์นี้ (29 เม.ย.) โดยมี 2 พิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กับ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธร-นินทร์ อาสาชวน เอก ไปประลองความเร็วในสนามแข่งรถที่มอเตอร์สปอต์แลนด์
งานนี้ เอก หนีบเพื่อนซี้ที่ชื่นชอบความเร็วเหมือนกันอย่าง จิม-ภูมิพงศ์ หิรัญพฤกษ์ นักแสดงชายที่หายหน้าไปนานจากวงการบันเทิงมาร่วมขับรถมอเตอร์ไซด์เป็นเพื่อนกันด้วย
เริ่ม เอก กับ จิม เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักแข่ง เสร็จแล้วก็ตรวจเช็คความพร้อมของรถตัวเอง เอก เป็นรถมอเตอร์ไซด์ซุปเปอร์ไบค์ ส่วน จิม เป็นรถมอเตอร์ไซด์รูคาตี้ พร้อมแล้วทั้งคู่ก็ประคองขับคู่กันในสนาม ด้วยความที่ เอก เจนสนามเพราะเป็นนักแข่งมาก่อน เลยทำให้ จิม ต้องขับตามเรื่อยๆเพื่อความไม่ประมาท ไม่นาน หนุ่ม กับ เจี๊ยบ ก็มายืนให้กำลังใจทั้งคู่ที่ข้างสนาม เอก-จิม เห็นจึงเลี้ยวรถเข้าข้างสนามมาทักทาย คุยไปคุยมา เจี๊ยบ อยากลองซ้อนท้ายดูบ้างเลยขอ เอก เป็นตุ๊กตานั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ซุปเปอร์ไบค์ซะเลย ซึ่ง เจี๊ยบ บอกหลังจากทดลองนั่งแล้วว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่คิดว่าเวลารถขับในสนามจะเร็วขนาดนี้ นี่พี่เอกบอกนะว่ายังบิดไม่สุด แค่นี้ก็หัวใจจะวายแล้วค่ะ” ทำไม เอก ที่ดูเป็นหนุ่มเรียบร้อยถึงชอบความเร็วในสนาม ติดตามเรื่องราวชีวิตอีกแง่ของเขาได้ในรายการ“ฟ้าเมืองไทย” วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 22.10 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ