ไทยสมาร์ทคาร์ด มอบรางวัลประกวดแผนงานสื่อสารการตลาดให้กับเด็กธรรมศาสตร์

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ปัจจุบันการแข่งขันมิได้มีเพียงแต่ในธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่ในการเรียนการสอนก็เริ่มมีการแข่งขันมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากบริษัทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการตลาด ไอที หรือแม้แต่ภาคราชการ ก็ได้ให้ความสำคัญกับองค์กรของตนเองจึงได้มีการจัดประกวดแผนงานกันขึ้น ไทยสมาร์ทคาร์ดก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่เล็งเห็นความสามารถของนิสิตนักศึกษาไทย จึงได้จัดกิจกรรมประกวดแผนงานการสื่อสารทางการตลาดขึ้น เพื่อที่จะนำผลงานเหล่านั้นมาปรับใช้กับองค์กรของเอง ซึ่งหลังการประกวดปรากฏว่าทีมจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ทั้งสามทีมได้รับรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศ และชมเชย
บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ผู้นำบัตรเงินสด”สมาร์ทเพิร์ส” บัตรเงินสดดิจิตอลของคนไทย จัดกิจกรรมประกวดวางแผนงานการสื่อสารการตลาดของบริษัทไทยสมาร์ทคาร์ด โดยเล็งเห็นศักยภาพของนิสิตนักศึกษาไทยที่มีความคิดความสร้างสรรค์เป็นของตนเองไม่ลอกเลียนแบบใคร ซึ่งนับเป็นจุดแข็งของนิสิตนักศึกษาไทยที่จะนำไปสู่การพัฒนาตนเอง จึงให้การสนับสนุนคนรุ่นใหม่ได้ฝึกคิดและแสดงความสามารถ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับไทยสมาร์ทการ์ดที่จะได้นำข้อมูลที่เป็นจริงมาปรับใช้ในการวางแผนงานสื่อสารการตลาดต่อไป
“การที่เราจัดกิจกรรมประกวดแผนงานการสื่อสารนี้ ส่วนหนึ่งเพื่อนำข้อมูลที่ได้จากกิจกรรมเหล่านั้น มาเป็นประโยชน์ในงานด้านการตลาดของบัตรสมาร์ทเพิร์ส และเพื่อเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาได้แสดงความรู้ความสามารถจากสาขาวิชาที่ได้ศึกษามา โดยเราได้กำหนดให้นักศึกษาร่วมกิจกรรมประกวดการวางแผนงาน IMC Plan ใช้งบประมาณสนับสนุนเป็นเงินรางวัลทั้งสิ้น 32,500 บาท ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าทีม Create Your Own ได้รับรางวัลชนะเลิศ กลุ่ม Smart Girl ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ และกลุ่ม Heart Core ได้รับรางวัลชมเชย ซึ่งทั้งสามทีมเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์” นายฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันทร์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและปฏิบัติการ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด กล่าว
นายฉัตรไชย กล่าวอีกว่า การจัดประกวดวางแผนงานการสื่อสารฯในครั้งนี้นับว่าเป็นผลดีกับทางไทยสมาร์ทคาร์ด ซึ่งจะทำให้เรารับทราบข้อมูลที่เป็นจริงที่ลูกค้าผู้ใช้บัตรพูดถึงไทยสมาร์ทคาร์ด ตรงนี้หากมีข้อมูลที่ผิดพลาดบิดเบือนเราก็สามารถแก้ไขทำความเข้าใจได้ทันที นอกจากนั้นยังถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับนิสิตนักศึกษาได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ เนื่องจากนิสิตนักศึกษาในยุคปัจจุบันมิได้มุ่งแต่การเรียนเพียงอย่างเดียว แต่ยังพยายามขวนขวายหาความรู้และประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ตนเองจะต้องประสบในอนาคต
“ผมต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเด็กสมัยนี้เก่ง มีหัวคิดที่ฉลาดเฉลียวไม่ซ้ำแบบใคร ดังจะเห็นได้จากผลงานหลากหลายรูปแบบที่ออกมาด้วยมันสมองของนิสิตนักศึกษา ซึ่งผมมองว่าต่อไปเด็กเหล่านี้จะต้องเติบโตเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในการพัฒนาให้เจริญก้าวหน้าต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตเราจะได้เห็นพัฒนาการที่ดีของเด็กไทยในทางสร้างสรรค์มากขึ้น” นายฉัตรไชย กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล โทรศัพท์ : 02-655-6633, 081-488-8442 jarunee@apprmedia.com
คุณพัชราวดี สุทธิภูล โทรศัพท์ : 02-655-6633, 081-817-7094 patcharawadee@apprmedia.com
โทรสาร : 02-655-3560
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ