โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ชวนฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษแสนหวานกับงาน “Sweet Valentine”

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เมเจอร์
โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ โรงภาพยนตร์จอยักษ์ 3 มิติ แห่งเดียวในประเทศไทย ชวนทุกท่านฉลองต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์แสนหวาน ด้วยการรวบรวมร้านเค็ก และ ร้านช็อกโกแลตชื่อดังมารวมกันในงาน“Sweet Valentine” ซึ่งจะมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงถึง 20 % และ 50 % ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อให้กับคนที่ท่านรัก ตั้งแต่วันที่ 1-18 กุมภาพันธ์นี้ ที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์
โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ได้นำของขวัญวาเลนไทน์สุดสวีท พร้อมให้ลิ้มรสความหวานเข้มข้นของ เค้ก และ ช็อกโกแลต หลากรสชาติ หลากสไตล์ หลากรูปแบบสวยงาม จากร้านชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ ที่จะนำมาให้ทุกท่านได้เลือกซื้อให้กับคนที่ท่านรักในเทศกาลวาเลนไทน์นี้ อาทิ เค้ก บราวนี่ คุ๊กกี้ จากร้าน Ms.Sasa และ ช็อกโกแลต จากร้าน Leonidas, Chocaholic, Larna House โดยคัดสรรทุกสิ่งอย่างที่แสนอร่อยพร้อมแพ็คเกจสวยงามของแต่ละร้านมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสุดถึง 20% ให้กับลูกค้าคนพิเศษของโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์
นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษกับ ส่วนลดสูงสุดถึง 50% ให้กับผู้ถือบัตรเครดิต กรุงศรีจีอี, บัตรแพลตตินั่ม การ์ด สยามพารากอน, บัตรดิสคัฟเวอรี่ คลับ และ โชว์ SMS ของฮัทช์ พบกันที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มูฟวี่ไลน์ โทร. 02-515-555 หรือ เว็บไซต์ www.imaxthai.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณธารทิพย์ วงศ์สม
โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 534
โทรสาร. 02-511-5821
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ