ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม โดยเน้นการออกแบบและคุณภาพระดับโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday June 14, 2005 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม โดยเน้นการออกแบบและคุณภาพระดับโลก โดยนำประสบการณ์และความชำนาญจากโครงการของแคปปิตอลแลนด์ทั่วโลก ผสมผสานเพื่อสร้างโครงการที่ดีที่สุด สำหรับผู้อยู่อาศัยและผู้ลงทุน ต่อยอดการสร้างแบรนด์สินค้าที่ยังคงภาพลักษณ์คุณภาพระดับพรีเมียม
นายเฉิน เหลียน ปัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ รุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการแนะนำโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 77 ไร่ ตั้งอยู่บนที่ดินแปลงสวยย่านซอยมัยลาภ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวของบริษัทฯ 690 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนา มาสเตอร์-แพลนขนาดใหญ่กว่า 300 ไร่
โครงการมีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในไตรมาสที่สี่ มีเพียง 79 หลัง ขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 165-470 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 463-843 ตารางเมตร ซึ่งเป็นการวางผังที่เน้นพื้นที่กว้างขวางของบ้านแต่ละหลังเพื่อความโปร่งของบริเวณที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ
นางวัลลภา ไตรโสรัส กรรมการบริหาร กล่าวว่า โครงการบ้านเดี่ยวที่เตรียมเปิดตัวนี้ เราได้คงแนวความคิดในเรื่องของโครงการคุณภาพ ระดับพรีเมี่ยมเช่นเดิม โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการของเราแตกต่างออกไป คือความตั้งใจในการสร้างสรรค์งานสถาปัตยกรรมที่มีคุณค่า ทั้งความสวยงาม การจัดการพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวเหมาะสมตอบรับกับการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ด้วยรูปแบบบ้านสไตล์วิคตอเรี่ยน โคโลเนียล ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมในสมัยรัชกาลที่ 6 ซึ่งถือเป็น รูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีความงามยั่งยืนผ่านกาลเวลาสื่อภาพลักษณ์ที่อบอุ่น อย่างมีสไตล์ รับกับภูมิอากาศของประเทศไทย เชื่อมต่อกับงานภูมิสถาปัตย์ของบ้านแต่ละหลัง ผสมผสานกับสวน ทะเลสาบและคลับเฮาส์ของโครงการโดยนักออกแบบดังระดับโลก “มิสเตอร์ บิลเบนส์เลย์”
“นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ จากุซซี่ สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย ห้องเด็กเล่น ห้องเล่นเกมส์ ห้องจัดเลี้ยงสังสรรค์และประชุม และพื้นที่สนามหญ้ารอบๆ บริเวณบ้านสำหรับทำกิจกรรมต่างๆของครอบครัวร่วมกัน ทั้งนี้ยังมีทะเลสาบบริเวณกลางโครงการ เพื่อสร้างความรื่นรมย์และให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ส่วนในด้านความปลอดภัย เรามีการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะภายในบ้าน เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยในโครงการ นายเฉิน เหลียน ปัง กล่าวเพิ่มเติม
จุดขายของโครงการ นอกจากเรื่องดีไซน์แล้ว ทำเลที่ตั้งของโครงการซึ่งตั้ง อยู่บนถนนเกษตรนวมินทร์ สะดวกในการเดินทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ และเชื่อมไปยังถนนสายหลักๆอีกหลายเส้น เช่น ถนนพหลโยธิน ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนนวมินทร์ และ ถนนรามอินทรา ซึ่งต่อไปในอนาคตจะมีโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อถึงกันซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกมากขึ้น อีกทั้งโครงการยังใกล้กับเขตชุมชนและระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์สโตร์ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และมหาวิทยาลัย ซึ่งทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งหมดนี้ คือโครงการคุณภาพที่บริษัททีชีชีแคปปิตอลแลนด์ ภูมิในนำเสนอ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าของเราได้อย่างดีที่สุด
อนึ่งบริษัท ทีซีซี แคปปิตอลแลนด์ จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างกลุ่ม ทีซีซี และ แคปปิต้า แลนด์ จากประเทศสิงคโปร์ โดยเมื่อเดือนธันวาคม 2547 บริษัทได้เปิดตัวโครงการคอนโดมีเนียมระดับ 5 ดาว ชื่อ แอทธีนี เรสซิเด้นซ์ ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ซึ่งได้ขายไปแล้วกว่า 85 %
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
พัณณิตา จันทร์รัตนกุล
บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร 0-2650-9090--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ