แพง-เหมียว แนะเคล็ดลับ เตรียมตัวให้พร้อม....รับวันวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
ถือเป็นความแปลกใหม่สำหรับหนุ่มสาว ออฟฟิศ เมื่อ ไลฟ์เซ็นเตอร์ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เพื่อสุขภาพและความงาม เนรมิตพื้นที่ในไลฟ์เซ็นเตอร์ อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี ถนนสาทร สร้างสถานีวิทยุจำลอง "Health Satellite: Love Is On Air" พร้อมเชิญ ดี.เจ. ชื่อดัง อาทิ 3 หนุ่มสินเจริญ, แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล, เปิ้ล-หัทยา วงศ์กระจ่าง, เหมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์ และมดดำ-คชาภา ตันเจริญ มาถ่ายทอดเคล็ดลับสุขภาพและความงาม พร้อมเล่นเกมส์มอบของขวัญวาเลนไทน์ให้กับหนุ่มสาวชาวสาทรแบบใกล้ชิดทั้งสนุกและประทับใจ
เริ่มความสนุกวันแรกกับ 3 หนุ่ม สินเจริญ บอมบ์-เบิ้ล-บอย ที่มาโชว์ลีลาทอล์คโชว์แบบถึงลูกถึงคน และยังแอบหวานด้วยการโชว์ลีลาร้องเพลงเป็นของแถมให้สาวๆแถวนั้นได้อิ่มใจ เสริมเรื่องสุขภาพดีวันต่อมาด้วย ดี.เจ.สาว แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ก่อนไปเพิ่มอาหารสมองให้กับลูกด้วย คุณแม่คนเก่ง เปิ้ล-หัทยา วงศ์กระจ่าง แนะเคล็ดลับเป็นสาวสวยแบบเทรนดี้ กับเหมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์ ก่อนปิดท้ายสถานีสุขภาพกับดี.เจ.มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ซึ่ง 2 ดีเจ สาวสวย แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมลและเหมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์ ยังแอบบอกเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่กำลังจะมีนัดแสนหวานในวันวาเลนไทน์นี้
สาวแพง บอกว่า "วาเลนไทน์นี่เป็นวันสำคัญสำหรับผู้หญิงเราเลยนะ สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาร้านถูกใจสำหรับเซอร์ไพรส์หวานใจ สิ่งแรกต้องรู้ว่าสไตล์ของเขาเป็นอย่างไรคะ เช่น เป็นกลุ่มสาวหวาน ก็ต้องเลือกร้านที่บรรยากาศดีๆ โรแมนติก แบบดินเนอร์ใต้แสงเทียนไปเลยก็ได้ หรือถ้าเป็นสาวเปรี้ยว ก็น่าจะเป็นร้านที่ตกแต่งแปลกๆ ออกแนวโมเดิร์น ดูทันสมัยหน่อย ถ้าเป็นสาวเรียบง่าย สบายๆ ก็ควรเลือกร้านที่คนไม่พลุกพล่านเปิดเพลงเบาๆ ก็จะให้บรรยากาศเป็นส่วนตัวดี หรือถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ แพงก็มีร้านโปรดมาแนะนำ เป็นร้านช็อกโกแลตคาเฟ่อยู่แถวสุขุมวิท 24 บรรยากาศสบายๆ มีเมนูหลากหลายมากๆ เหมาะกับเทศกาลแห่งความรักเป็นที่สุด"
จบจากเรื่องหนุ่มๆ ก็ถึงคิว ดี.เจ.หมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์ ฝากบอกสาวๆ ว่า “ใครที่กำลังจะมีนัดแสนหวานในวันวาเลนไทน์ ก็ไม่ต้องกังวลอะไร สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องเป็นตัวของตัวเอง เชื่อมั่นความสวยในแบบของเรา เรื่องเสื้อผ้าหน้า ผม ก็ดูแลแต่พองาม เราตามแฟชั่นได้ แต่ต้องเลือกที่เหมาะกับเรา ใส่แล้วเราต้องมั่นใจ เหมียวว่าเสน่ห์ของผู้หญิง อยู่ที่เราเป็นตัวของตัวเอง จิตใจดี สุขภาพดี ถ้าคุณสวยแบบนี้ได้ทุกวัน รับรองแฟนคุณจะประทับใจในตัวคุณได้ทุกวันเหมือนกันนะ ไม่ใช่แค่วันวาเลนไทน์นะ แต่วันไหนๆ ก็เป็นวันพิเศษสำหรับคู่ของคุณได้"
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นิมมิดา วรนิธิศ , ศาตนันท์ สว่างเนตร
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0-2354- 3588 / โทรสาร. 0-2354- 3589-90
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ