จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์แล่นฉิวนำ FIREWALL/VPN ปกป้องภัยคุกคามเพื่อประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ในระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Friday October 14, 2005 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์แล่นฉิวนำ FIREWALL/VPN ปกป้องภัยคุกคามเพื่อประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ในระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายธุรกิจ
ด้วยโซลูชั่น ISG 1000 พร้อมการบูรณาการแบบ IDP สู่ระบบความปลอดภัยคุณภาพสูงสุดในการรับส่งข้อความและควบคุมภัยคุกคามที่ใช้งานได้ง่าย
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ได้แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่วันนี้ ด้วยการบูรณาการการสืบค้นและการป้องกันการจู่โจมเครือข่าย (Integrated Intrusion Detection and Prevention - IDP) ทำให้โซลูชั่น ISG1000 Firewall/VPN ของจูนิเปอร์เน็ทเวิร์คซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมระบบอินฟราเน็ทในธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรซ์ตัวใหม่ล่าสุด มีแพล็ตฟอร์มหลากหลายที่ช่วยหนุนการทำงานของ ISG2000 ในการส่งข้อความและการควบคุมภัยคุกคามบนเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ให้การควบคุมการเข้าสู่ระบบเครื่อข่ายที่เข้มงวด รวมทั้งให้ความปลอดภัยในการติดต่อสื่อสารและความปลอดภัยระดับเครือข่ายและแอ๊พพลิเคชั่น ในขณะที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายลงเป็นอันมากเมื่อเทียบกับการได้มาซึ่งประสิทธิภาพของเทคโนโลยี firewall/VPN และบริการการปกป้องภัยคุกคามบนเครือข่ายดีที่สุดที่มีอยู่ในขณะนี้
มร.แอนดรูว์ เคาเวิร์ด ซีทีโอประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัทจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์กล่าว “อุปกรณ์หลากบริการเพื่อความปลอดภัยที่มีการรวมของ Firewall VPN และเทคโนโลยีการปกป้องภัยคุกคามบนเครือข่าย มีความจำเป็นมากสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ในการสร้างความมั่นใจด้านประสิทธิภาพ ความสมบูรณ์และความยืดหยุ่นในระบบการรักษาควมปลอดภัยโดยรอบขององค์กร” เขาได้กล่าวเสริมว่า “เราได้สร้างโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยอย่างยิ่งยวดในการเข้าสู่ระบบสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีการบูรณาการเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยชั้นสูงที่วางใจได้ของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ เพื่อการปกป้องภัยคุกคามบนเครือข่ายที่ใช้งานได้ง่าย ช่วยให้การขยายและการจัดการระบบง่ายขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับการปฏิบัติงานของโซลูชั่นที่ใช้อุปกรณ์หลายตัวหรือมาจากผู้จัดจำหน่ายหลายบริษัท”
โซลูชั่น ISG1000 พร้อมระบบบูรณาการ IDP เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดในตระกูล ISG ซีรีส์ซึ่งอินเทอเกร็ดกับซ้อฟท์แวร์ IDP ด้วยระบบการปฏิบัติงาน ISG ประสิทธิภาพสูงของสกรีนโอเอส โซลูชั่น ISG1000 ใช้ซิเคียวริตี้โมดูลถึงสองตัว ซึ่งแต่ละตัวมีระบบการประมวลผลและหน่วยบันทึกความจำของตัวเองที่สามารถส่งข้อมูลได้ถึง 1 กิกาไบด์ต่อวินาทีผ่านระบบ Firewall/VPN และ IDP โซลูชั่นนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่สามารถควบคุมการเข้าสู่ระบบขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการปกป้องเครือข่ายจากสปายแวร์ (spyware) เวิร์ม (worms) ทรอจันส์ (Trojans) และภัยคุกคามบนเครือข่ายในรูปแบบต่างๆ เป็นโซลูชั่นที่ใช้เทคโนโลยี Firewall/IPsec VPN ชั้นสูงของอุตสาหกรรมไอทีในการฟังชั่นการควบคุมการเข้าสู่ระบบของผู้ใช้ ใช้การติดต่อสื่อสารแบบ sit- to- sit และใช้ซิเคียวริตี้โมดูลในการรองรับการปกป้องระบบในระดับแอ๊พพลิเคชั่นเลเวล
โซลูชั่น ISG1000 พร้อมระบบบูรณาการ IDP มีคุณลักษณะเด่นจากระบบเครือข่ายสกรีนโอเอสของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์เช่น ไดนามิครู้ทติ้ง (dynamic routing) ที่รวมถึง OSPF BGP รู้ทติ่งRIP และ NAT ซึ่งเป็นอ็อพชั่นดีพลอยเม้นท์ทั้งสิ้น การบูรณาการไร้ขอบข่ายเข้ากับระบบ Firewall/VPN หมายถึงการปกป้องการจู่โจมแบบทั้งระบบของ IDP สามารถได้รับการดีพลอยจากระบบเวอร์ชวลไลซ์ไปยังโซนรักษาความปลอดภัยต่างๆเพื่อสกัดกั้นการคุกคามจากการล่วงล้ำหรือการเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วของไวรัสเข้าสู่เครือข่ายได้ สำหรับการบริหารผลิตภัณฑ์สามารถแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลความปลอดภัยเป็นสองทีมได้ โดยทีมแรกดูแลส่วนประกอบ IDP เท่านั้น ส่วนทีมที่สองสามารถรับผิดชอบในส่วนของ Firewall/VPN และงานส่วนอื่นๆ
มร.เคาเวิร์ด กล่าวว่า “ทางบริษัทเรายังคงยึดมั่นในพันธสัญญาที่มีต่อการส่งผ่านเฟรมเวิร์คอินฟราเน็ทสำหรับธุรกิจและให้บริการเทคโนโลยี firewall/VPN และบริการการปกป้องภัยคุกคามบนเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจ โซลูชั่น ISG1000 พร้อมระบบบูรณาการ IDP ให้ประโยชน์แก่ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีชั้นนำด้านการรักษาความปลอดภัย ระบบการจัดการ และเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้การขยายเครือข่ายง่ายขึ้นและลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ทำให้ลูกค้าสามารถบาลานซ์คุณภาพด้านความปลอดภัยดีที่สุดเท่าที่มีอยู่ในปัจจุบันเข้ากับปริมาณค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมต่อองค์กรของตนได้”
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายไอพีและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.juniper.net
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ โลโก้ของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์เน็ทสกรีน และสกรีนโอเอส เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้ลงทะเบียนแล้วของบริษัทจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์อิงค์ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการให้บริการ เครื่องหมายการค้าที่ลงทะเบียนแล้วและ เครื่องหมายการให้บริการที่ลงทะเบียนแล้วอื่นๆถือว่าเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทผู้เป็นเจ้าของตามกฎหมาย
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
มร. รอสส์ อินกริสส์จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์852-2587-6863
อีเมล์: ringlis@juniper.net
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก, คุณ มนธกานต์ รุกขรังสฤษฏ์คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 02.612.2211-7 โทรสาร 02.612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, montakarn@piton.biz, jutathip@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ