นีเวีย ซัน ให้ผิวสวยท้าซัมเมอร์กับเสน่ห์ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ จะร้อนแรงกว่าแสงแดด!

ข่าวทั่วไป Wednesday March 28, 2007 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
ต้อนรับซัมเมอร์นี้ นีเวีย ซัน พร้อมปกป้องและฟื้นบำรุงผิวของคุณอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด สำหรับทั้งผิวกายและผิวหน้า ---สำหรับผิวกายให้ “นีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง ซันบล็อก โลชั่น เอสพีเอฟ 50” ปกป้องเต็มที่และ ดีกว่าเดิมด้วย สูตร 3 X มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง พาวเวอร์ ให้ความชุ่มชื่นได้ถึง 3 ประการ คือ ชดเชยความชุ่มชื่นของผิวที่สูญเสียไปกับแสงแดด ฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นได้ทันที และช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวได้ยาวนานพร้อมด้วย ยูวีเอ/ยูวีบี โปรเทคชั่น ช่วยป้องกันปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม จากการเผชิญแสงแดดจ้าของหน้าร้อนและแอคทีฟ ไวท์เทนนิ่ง แคร์ ช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ
สำหรับผิวหน้าให้ “นีเวีย ซัน เฟซ ซันบล็อก ไวท์เทนนิ่ง ครีม เอสพีเอฟ 50” ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุง ด้วยประสิทธิภาพของ แอคทีฟ ยูวี เซลล์ โปรเทคชั่น ช่วยป้องกันผิวหน้าจากรังสียูวีเอและยูวีบี ไม่ให้คล้ำเสีย และแอคทีฟ ไวท์เทนนิ่ง แคร์ ซึ่งมี สารสกัดลิคอริซ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
นีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง ซันบล็อก โลชั่น เอสพีเอฟ 50” และ“นีเวีย ซัน เฟซ ซันบล็อก ไวท์เทนนิ่ง ครีม เอสพีเอฟ 50” ถนอมทั้งผิวกายและผิวหน้าของคุณตลอดทั้งหน้าร้อนนี้ ให้นุ่มชุ่มชื่น ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ...เปี่ยมเสน่ห์ร้อนแรงกว่าแสงแดดของหน้าร้อนนี้เสียอีก!
นีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง ซัน บล็อก โลชั่น เอสพีเอฟ 50 ขนาด 125 มล. มีจำหน่ายในราคา 363บาท และนีเวีย ซัน เฟซ ซันบล็อก ไวท์เทนนิ่ง ครีม เอสพีเอฟ50 ขนาด15 มล.ราคา 99 บาท และ ขนาด 50 มล. ราคา 285 บาท ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด โทร 02 233 4329-30 / แฟกซ์ 02 236 8030 / อีเมล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ