เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุ่มงบ 140 ล้านบาท ฉลองครบรอบ 6 ปี ชูแคมเปญ “ซื้อ 1 แถม 1” เสิร์ฟความอร่อยคูณสองถึงมือผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Wednesday February 28, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดศักราชใหม่ฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมทุ่มงบกว่า 140 ล้านบาท เดินหน้ารุกเกมส์ตลาดพิซซ่า ด้วยแคมเปญคืนกำไรผู้บริโภคกับโปรโมชั่น “ซื้อ 1 แถม 1” ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยคูณสองให้ผู้บริโภคได้อิ่มอร่อยสุดคุ้มกับพิซซ่า 2 ถาดในราคาถาดเดียว โดยเชื่อมั่นว่ายอดสั่งพิซซ่าจะสูงกว่า 1.2 ล้านถาด เฉพาะช่วงแคมเปญระหว่าง 1-17 มีนาคมนี้เท่านั้น
มร. แอนดี้ โฮลแมน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จำกัด เปิดเผยที่มาของแคมเปญสุดคุ้มในครั้งนี้ว่า “เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณของลูกค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่สนับสนุนและเชื่อมั่นในรสชาติและความอร่อยของเรามาเป็นเวลา 6 ปีเต็ม ในครั้งนี้เราจึงตั้งใจเลือกโปรโมชั่นที่ผู้บริโภคถามถึงและรอคอยมากที่สุด นั่นคือ “ซื้อ 1 แถม 1” มาเป็นของขวัญที่เชื่อว่าจะโดนใจแฟน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112”
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนรุกตลาดเดลิเวอรี่อย่างจริงจัง ทั้งนี้เนื่องจากเป็นเซ็กเมนต์ที่มีอัตราเติบโตสูงถึง16% ในช่วงปีที่ผ่านมา โดยคิดเป็นสัดส่วนถึง 45%ของตลาดพิซซ่ารวม “ซึ่งเราได้วิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้บริโภคเลือกหาบริการที่มอบความสะดวกสบาย พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าธุรกิจเดลิเวอรี่จะเป็นช่องทางสำคัญในการขยายตลาด เราจึงมีแผนเร่งรุกทำตลาดอย่างหนักด้วยโครงการฝึกอบรมพนักงานส่งพิซซ่า ตลอดจนความพร้อมด้านรถไว้กว่า 2,000 คันเพื่อให้สามารถบริการส่งพิซซ่าได้อย่างรวดเร็วทันใจผู้บริโภคยิ่งขึ้น” มร. แอนดี้ โฮลแมน กล่าว
นายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จำกัด กล่าวเสริมว่า “สำหรับโปรโมชั่นนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนีได้ทุ่มงบการตลาดสำหรับแคมเปญฉลองครบรอบ 6 ปี สูงถึง 140 ล้านบาท โดยครอบคลุมทั้งภาพยนตร์โฆษณา รถไฟฟ้า สื่อสิ่งพิมพ์ และกิจกรรมทางการประชาสัมพันธ์ ทั้งนี้ตั้งเป้าว่าโปรโมชั่นดังกล่าวจะประสบความสำเร็จดังเช่นที่ผ่านมา โดยคาดหวังยอดสั่งพิซซ่าทั่วประเทศไว้สูงถึง 1.2 ล้านถาดภายในระยะเวลาเพียง 17 วันของโปรโมชั่นดังกล่าว พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการกระจายข่าวให้แฟน เดอะ พิซซ่า คอมปะนีได้รู้กันอย่างทั่วถึง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุด “เดลิเวอรี่ บอย” ที่จะออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 มีนาคมนี้อีกด้วย”
พิเศษสุดสำหรับคอนเซ็ปต์ที่เน้นความอร่อยคุ้มค่าแบบเป็นคู่ เราจึงเชิญดาราคู่รักชื่อดัง “โดม ปกรณ์ ลัม” กับหวานใจ “พลอย เฌอมาลย์” มาร่วมฉลองเปิดโปรโมชั่นนี้ด้วย และเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะร่วมโชว์การทำพิซซ่าหน้าโปรด “ซูเปอร์เดอลุกซ์” และ “ฮาวายเอี้ยน” เพื่อเป็นของขวัญให้กับเดอะพิซซ่า คอมปะนี
สำหรับ แคมเปญ “ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี” มีกติกาง่ายๆ เพียงสั่งพิซซ่าถาดกลางขึ้นไป ในราคาปกติและมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 220 บาทขึ้นไป รับทันทีพิซซ่าในราคาเท่ากันอีก 1 ถาดฟรี นอกจากนี้ ในแคมเปญดังกล่าว ยังคืนกำไรให้ลูกค้าอีกต่อหนึ่งด้วยการนำพิซซ่าตระกูลเอ็กซ์ตรีม ที่รวมความคุ้มค่าของท้อปปิ้งคุณภาพระดับพรีเมี่ยมและพิเศษด้วยขอบไส้กรอก ชีสและเบคอนมาให้เลือกอร่อยอิ่มคูณสองในครั้งนี้ด้วย เตรียมพบกับความอร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 — 17 มีนาคม 2550 ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนีทั้ง 169 สาขาทั่วประเทศ หรือส่งตรงถึงบ้านได้สะดวกเพียงโทร 1112 พิซซ่าร้อนๆ จะส่งตรงถึงมือคุณโดยไม่คิดค่าบริการส่ง พร้อมรับประกันส่งภายใน 30 นาที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล หรือ รสริน วิวัฒน์สุจริตกุล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร 02 252 9871 อีเมล rosarin.w@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ