New line cinema ทุ่ม 6400 ล้านวอน!!! ร่วมทุนเกาหลี สร้างมหากาฬแอ็คชั่น — แฟนตาซี “Shadowless sword”

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2007 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
New line cinema บริษัทภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่แห่งฮอลลีวู้ด จับมือบริษัทสร้างหนังของเกาหลี ทุ่มทุนไม่อั้นถึง 6400 ล้านวอน เพื่อเนรมิตภาพยนตร์แอ็คชั่น แฟนตาซี สุดอลังการ อย่าง “Shadowless sword” ซึ่งนี่คือภาพยนตร์เอเชียเรื่องแรก ที่ทาง New line cinema ลงทุนสร้างและเข้ามาจัดจำหน่าย และจากเครดิตความสำเร็จของ New line cinema ที่ผ่านมามากมาย อาทิ ภาพยนตร์ Lord of the Rings ทั้ง 3 ภาค นี่จึงเป็นปราการด่านแรกที่การันตีถึงความยิ่งใหญ่ เต็มตา เต็มอารมณ์ แห่งรูปแบบความบันเทิงบนจอภาพยนตร์ของ “Shadowless sword”
ถึงแม้ Shadowless sword จะมีภาพลักษณ์เบื้องหน้าเป็น แอ็คชั่น แฟนตาซี สัญชาติเกาหลี แต่เบื้องหลังคือการร่วมทุนอย่างยิ่งใหญ่ระดับฮอลลีวู้ด นี่จึงเป็นภาพยนตร์ที่ก้าวย่างสู่ความอินเตอร์อย่างแท้จริง และเปรียบเป็นปราการด่านที่สอง ที่จะรับประกันได้ว่า Shadowless sword จะไม่สร้างความผิดหวังเหมือนกับภาพยนตร์แนวเดียวกันของเกาหลีที่ผ่านมา เนื่องจากภาพยนตร์เกาหลีแนวเดียวกันนี้เรื่องอื่นๆ จะประสบกับปัญหางบประมาณด้านโปรดักชั่น ทำให้ขาดความสมจริงและยิ่งใหญ่ แต่เมื่อ Shadowless sword มีผู้สนับสนุนด้านงบประมาณอย่างเต็มพิกัด ทุกอนู ทุกภาพ ทุกเสียง ที่เราจะได้เห็น ได้สัมผัส จึง เปี่ยมด้วยความอลังการ โมเดิร์นแอ็คชั่น — แฟนตาซี มันส์ทะลุจอ
และปราการด่านสุดท้ายที่จะมายืนยัน ถึงความตระการตา มันส์แบบสุดขั้ว ก็คือ ได้ทีมออกแบบคิวบู๊ ทีมเดียวกับ ภาพยนตร์ Crouching Tiger , Hidden Dragon มาออกแบบฉากบู๊ให้ แต่ที่แตกต่าง ก็คือ Crouching Tiger , Hidden Dragon จะเน้นฉากต่อสู้ ที่สวยงาม ทว่าเนิบช้า แต่ใน Shadowless sword ได้เติมความเข้มข้นของฉากบู๊ ด้วยการเพิ่มเติมพลัง ความรวดเร็ว ในการต่อสู้ แต่ยังคงความอลังการ สวยงามไว้เช่นเดิม ทำให้ใครที่เกรงว่าจะหลับ หรือเบื่อกับความสวยงามของภาพ แต่ขาดความมันส์ทางอารมณ์ หมดห่วงในประเด็นนี้ได้เลย
Shadowless sword เรื่องราวของ การตามหารัชทายาทองค์สุดท้ายแห่งแผ่นดินเกาหลี ที่จะกำหนดชะตาเป็นหรือตายให้แผ่นดิน ด้วยเส้นทางสายดาบที่เลือกระหว่างการปกปัก หรือ ทำลาย!!! กำกับโดย คิมยองจุน (Bichunmoo) นำแสดงโดย ยุนโซยี (Arahan), ลีเซียวจิน (Phoenix, I Love You), ชินฮยอนจุน (Bichunmoo, Marrying the Mafia II , Stairway to Heaven ) เปิดศึกดวลเพลงดาบ 22 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ