รักงอมแงม “เปิ้ลหอย” เกี่ยวก้อยซื้อปั้มร้างเป็นสัญญารัก งานนี้ไม่หวังพระมาเจิม เพราะคนมาเจิม “ส้วม” เอาฤกษ์แล้ว

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
คบกันมานานจนความรักสุกงอมแงม เปิ้ลหอยคู่ขาสุดฮาก็ถึงเวลาพากันจูงมือไปสู่อีกขั้นนึงของความสัมพันธ์ อุตส่าห์ควงกันเงียบกริบไม่บอกใครดอดไปซื้อปั้มน้ำมันร้างกลางหุบเขา หวังใช้ชีวิตหวานแหววกันแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ในภาพยนตร์แนวประหลาดค่ายสหมงคลฟิล์มเรื่อง โกยเถอะเกย์ ผลงานการกำกับของ ต้อม ยุทธเลิศ เจ้าเก่า ที่ครั้งนี้ล๊อคคอเปิ้ล นาคร ศิลาชัย และเสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค สองคู่หูพิธีกรชื่อดังมารับบทเป็นพระเอกนางเอก โดยมารับบทเป็น ใหญ่ (เปิ้ล)พนักงานสับเหยี่ยว (นวดและสับหลังในห้องน้ำ) และอู๊ด (หอย) คนขับแท็กซี่สุดเปรี้ยว คู่ขาผู้รักป่าไม้เดียวกัน ด้วยความรักที่อู๊ดมีกับใหญ่แบบหาใดเปรียบได้ จึงคิดเซอร์ไพร์สด้วยการดอดมาซื้อปั้มร้างหวังสร้างชีวิตรักที่เคยวาดฝันไว้ตามแบบหนังเกย์ชื่อดังรางวัลออสก้า Brokeback Mountain หวังจะให้เป็นปั้มน้ำมันร้างที่จะเต็มไปด้วยรักเปรียบเหมือนผืนดินแห่งสัญญารักระหว่างกันและกัน แต่ปั้มร้างรังรักเจ้ากรรมดั้นไม่เป็นอย่างหวัง กลับมีผีกระเหรี่ยงขี้เหงาตัวป่วนสิงสู่อยู่ในห้องน้ำของปั้มร้างคอยเปลี่ยนความสยิวของทั้งคู่เป็นความสยองแทน
ด้วยความที่เป็นหนังสนุกสนานแบบมีผีผสม และมีปั้มน้ำมันเป็นโลเคชั่นหลักของเรื่อง ผู้กำกับจึงต้องหาปั้มน้ำมันที่มีบรรยากาศวังเวง และห้อมล้อมไปด้วยภูเขาทั้งซ้ายขวาหน้าหลังตามจินตนาการ ต้อม ยุทธเลิศจึงเนรมิตปั้มน้ำมันร้างขึ้นบนผืนหญ้ากลางหุบเขาแถวปากช่องขึ้นมาได้เหมือนเด๊ะ จนเคยมีคนที่ผ่านไปมาแถวนั้นเข้าใจผิดคิดว่าเป็นปั้มจริงๆ ถึงขนาดมาหย่อนก้นปลดทุกข์ เจิมคอห่านประเดิมก่อนที่สองคู่ขาจะเข้าฉากกัน ทำเอาส้วมที่เคยบริสุทธิผุดผ่องหมองเหลืองไปเลย ทางผู้กำกับบอกว่านี่แหละปั้มรักของคู่เปิ้ลหอย เหมาะแล้วที่มีคนมาเจิมในส้วมให้ ไม่ต้องเสียเวลาเชิญพระมาขึ้นบ้านใหม่
“ในเรื่องนี้คือต้องมีปั้มน้ำมันเป็นโลเคชั่นหลัก แล้วปั้มอย่างที่เราคิดไว้คือต้องมีภูเขาล้อมรอบ เพราะเปิ้ลกับหอยในเรื่องเนี่ยเค้าจะชอบหนังเรื่อง Brokeback Mountain พอดีว่าเราไปเจอที่โล่งๆ ที่นึงที่ปากช่องอยู่ในไร่ เราก็ไปขอเค้าสร้างปั้มร้างนี่ขึ้นมา อีกอย่างบรรยากาศแถวนี้มันแปลกเหมือนอยู่ในหุบเขา แล้วมันทำให้นึกถึงหนัง Brokeback Mountain แล้วคนแถวนี้ก็เป็นคาวบอยกันหมดเลย คือ มันมีคาวบอยไนท์มันมีอะไรแบบนี้มันเหมือนบังเอิญ ผมก็เลยเช็ตและสร้างทุกอย่างขึ้นมา สร้างปั้มน้ำมันร้างขึ้นมากลางเขาแบบนี้
ไอ้ปั้มที่เราสร้างขึ้นมาเคยมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นปั้มน้ำมันของจริง สงสัยคงท้องเสียมาแวะเข้ามาปลดทุกข์ในห้องน้ำ ส้วมของเรามันไม่ได้ต่อท่อ มันเป็นม๊อคอัพ เป็นแค่คอห่านวางแปะเอาไว้เฉยๆ เช้าวันรุ่งขึ้นกำลังจะมาถ่ายหนังฉากในห้องน้ำ ทีมอาร์ท ถูกหวยเจอทองเปลวทองเหลวเต็มคอห่าน ต้องลำบากยกส้วมไปทิ้ง แล้วหาส้วมใหม่มาเปลี่ยนแทน คิดซะว่าขึ้นปั้มใหม่ (คล้ายๆ ขึ้นบ้านใหม่) มีคนมาเจิมให้ไอ้ปั้มนี่ซะแล้ว (หัวเราะ) ก็ดีเหมาะดีบ้านใหม่ของเปิ้ลกับหอยเค้าก็ต้องอย่างนี้แหละ ไม่ต้องลำบากพระมาเจิม”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ