ตลาด ดอท คอม รุกต่างจังหวัด สร้างกระแส อี-คอมเมิร์ซ ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ตลาด ดอท คอม ผู้นำด้าน อี-คอมเมิร์ซ โซลูชั่น รายใหญ่ในประเทศไทย เผยตลาด อี-คอมเมิร์ซ กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เตรียมเดินสาย สร้างกระแส อี-คอมเมิร์ซ ด้วยการจัดสัมมนาผู้ประกอบการทุกกลุ่มที่สนใจ ทั่วประเทศ
นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วง 2 — 3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจ ดอท คอม กลับมาสู่ยุคเฟื่องฟูอีกครั้ง เนื่องจาก โครงสร้างพื้นฐานมีความพร้อมมากขึ้น เช่น คอมพิวเตอร์ มีราคาถูกลงมาก เครือข่ายการเชื่อมต่อสู่อินเตอร์เน็ตมีความเร็วสูงขึ้นมาก เป็นต้น ส่งผลให้มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในช่วงที่ผ่านมา ผู้ประกอบการต่างๆเอง ก็เริ่มมองเห็นความสำคัญ และให้ความสนใจนำมาประยุกต์ใช้กับการตลาดอย่างจริงจัง เพื่อเป็นช่องทางการขาย อีกช่องทางหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่ยังขาดความรู้ ความเข้าใจ ในระบบอย่างแท้จริง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับ เอสเอ็มอี ต่างจังหวัด ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ประกอบการส่วนใหญ่ของประเทศ
“ การเดินสายสร้างความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจ อี-คอมเมิร์ซ ให้กับกลุ่มลุกค้าในต่างจังหวัด โดยเฉพาะการสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ประกอบการ และผู้บริโภค ในเรื่องของการซื้อขายสินค้า และบริการ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตอย่างไรให้ปลอดภัย การให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง เกี่ยวกับความจำเป็นที่จะต้องปรับตัว สำหรับรองรับการแข่งขัน ในโลกยุคอินเตอร์เน็ต เป็นต้นเหล่านี้จะช่วยผลักดันให้ภาพรวมของธุรกิจด้านอี-คอมเมิร์ซไทย เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย ตลาด ดอท คอม จะจัดกิจกรรมสัมมนาเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง ตามหัวเมืองใหญ่ๆ ซึ่งที่จัดผ่านมาแล้วมีที่ เชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ในเดือนสิงหาคมนี้จะจัดที่ ขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง โดยผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด โทร. 02-298-0999 ต่อ ขอนแก่น และภายในปีนี้จะบุกเดินสายให้ครบทุกภาคในประเทศไทย ทั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทาง ซิป้า และหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ร่วมออกบูธ และให้ความรู้กันอย่างมากมาย ” นายภาวุธ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณยอดยิ่ง แสนยากุล
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค ฯ จำกัด
โทร. 0-2956-5276 แฟกซ์ 0-2956-5275
E — Mail : pr@newsperfect.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ