BECL จัดกิจกรรม “รวมคนดี..ด้วยมือนี้” สนับสนุนผู้ทำความดีเพื่อสังคม

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--คิธแอนด์คินฯ
บริษัท ทางด่วนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “รวมคนดี..ด้วยมือนี้” สนับสนุนคนดีของสังคมที่มุ่งทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมโดยไม่หวังผลตอบแทน ร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการทำความดี และเปิดโอกาสให้สาธารณชนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อการกุศล ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2550 ณ ลานเอนกประสงค์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 19.00 น.
คุณพเยาว์ มริตตนะพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนกรุงเทพ จำกัด ( มหาชน) หรือ บีอีซีแอล กล่าวว่า บริษัท มีนโยบายสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในกิจกรรมของบริษัท คือ การสนับสนุนการจัดทำสารคดีสั้น 1 นาที “ด้วยมือนี้” ซึ่งนำเสนอการทำความดีของคนในสังคมที่มุ่งทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 18.14 น. และเพื่อเป็นการเผยแพร่เรื่องราวการทำความดีให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น บริษัทจึงได้จัดกิจกรรม “รวมคนดี…ด้วยมือนี้” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอเรื่องราว แง่มุมต่างๆ ของผู้ที่ทำความดีที่ออกอากาศทางรายการ “ด้วยมือนี้” เพื่อเป็นแบบอย่างของการทำความดีของคนในสังคม และเปิดโอกาสให้สาธารณชนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมสาธารณกุศล
สำหรับกิจกรรมภายในงาน เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป พบกับกิจกรรมเพื่อการกุศจากมูลนิธิต่างๆ ได้แก่ มูลนิธิห่วงใยเยาวชน (สายด่วนวัยรุ่น) มูลนิธิศุภนิมิต และพันธกิจเรือนจำ ช่วงเวลา 17.00 น. พบกับตัวแทนคนดีที่มาเล่าถึงแรงบันดาลใจในการทำความดี ได้แก่ คุณนรรถพล ทองวัน อาสาสมัครสามล้อสู้ภัยเอดส์ ขับขี่สามล้อเครื่องรณรงค์ต่อต้านโรคเอดส์ทั่วประเทศ อาจารย์นิตยา บุญประสิทธิ์ รับเด็กชาวเขาเผ่าต่างๆ ศึกษาต่อชั้น ม.ต้น โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมสอนให้เล่นดนตรีสากลแบบออเคสตร้า อาจารย์สุนทร สุนทรธาราวงศ์ ผู้เข้าไปทำกิจกรรมทั้งด้านคุณธรรม การศึกษา และฝึกอาชีพให้แก่นักโทษให้กลายเป็น “คนดี” คุณเอ็ดวิน เจ วีค อาสาสมัครพิทักษ์ป่า ชาวต่างชาติหัวหน้าศูนย์อนุบาลสัตว์ป่าที่ถูกทำร้าย หรือถูกทอดทิ้ง นายแพทย์ปิโยรส ปรียานนท์ คุณหมอผู้รักษาผู้ป่วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่ทั่วประเทศ โดยไม่ได้รับสิ่งตอบแทน และคุณณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ อาสาสมัครโครงการปันน้ำใจให้สัตว์ป่าถูกทอดทิ้งและสัตว์พิการ
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการขับร้องเพลงและร่วมพูดคุยกับศิลปินผู้ร่วมงานในมุมมองของการทำความดี และสำหรับผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมประมูลของรักจากศิลปิน ดารา นักแสดงที่มาร่วมงาน โดยรายได้จากการประมูลมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ ที่มาร่วมงาน
กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในหลายๆ กิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัทที่ได้จัดอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นปีนี้ บริษัทได้จัดกิจกรรมทางด่วนชวนดูหนัง พานักเรียนโรงเรียนวัดอุทัยธารามชมภาพยนตร์เรื่อง “ ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ตอนองค์ประกันหงสา ” และกิจกรรม “ ทางด่วนชวนน้องผจญภัย The Robot Zoo ” พาบุตรเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสถานีตำรวจทางด่วน 2 และบุตรพนักงานบริษัทร่วมกิจกรรม Walk Rally ชมหุ่นยนต์สัตว์ที่พิพิธภัณฑ์เด็ก ทั้งนี้ บริษัท ได้วางแผนการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องตลอดปี เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในสังคม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัทคิธแอนด์คินฯ
ธนากร พรมหาญ โทร. 0 2663 3226-8 ต่อ 62 ,084 695 1949

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ