โฟร์-มด เป็นปลื้มท่อนฮุค “เฮ้อ...เธอ” ระบาดหนัก!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday June 21, 2005 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กลายเป็นเพลงที่ฮิตที่สุดในหมู่วัยรุ่นวัยเรียนไปซะแล้วสำหรับเพลง“หายใจเป็นเธอ” ของสองสาวหน้าใสดูโอคู่ใหม่จาก ไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์.เอส.ฯ four-mod (โฟร์-มด) โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และตอนนี้สิ่งที่ระบาดหนักจนกลายเป็นศัพท์ใหม่ของวัยรุ่นไปแล้วก็คือ ท่อนฮุคของเพลง “หายใจเป็นเธอ” ที่ร้องว่า “หายใจเข้าก็เฮ้อ...เธอ” นั่นเอง โดยเรื่องนี้สองสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ได้เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า
“ตอนนี้เราสองคนก็ได้มีเพลงเปิดตัวไปให้เพื่อนๆได้ฟังแล้วหนึ่งเพลงคือ “หายใจเป็นเธอ” ซึ่งเพลงนี้หลังจากที่ออกไปให้ฟังกันไม่นาน เราสองคนก็ได้ทราบว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆนั้นดีขึ้นเรื่อยๆเพลงเริ่มติดอันดับต้นๆในหลายๆคลื่นวิทยุแล้วด้วย (ยิ้ม) เราสองคนก็ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับผลงานของพวกเรามากๆเลยนะคะ นอกจากนี้ยังมีเพือนๆอีกหลายคนก็จะบอกว่าชอบท่อนฮุคของเพลง “หายใจเป็นเธอ” ที่ร้องว่า “หายใจเข้าก็เฮ้อ...เธอ หายใจออกก็เฮ้อ...เธอ” ซึ่งทำให้ท่อนนี้กลายเป็นคำติดปากเพื่อนๆไปแล้วด้วยค่ะ เราสองคนพอได้รู้อย่างนี้ก็ดีใจค่ะ เพราะท่อนนี้เราสองคนกว่าจะร้องออกมาอย่างที่ได้ฟังกันนี่ก็เหนื่อยพอดูเลยค่ะ หายใจเข้าๆออกๆอยู่หลายรอบ (หัวเราะ) พอเพื่อนๆชอบสิ่งที่เราสองคนทุ่มเทไปก็ดีใจมากที่สุดเลยค่ะ ยังไงเราสองคนก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆไว้ด้วยแล้วก็อยากให้ติดตามผลงานของเราสองคนต่อไปเรื่อยๆนะคะ เพราะในอัลบั้มนี้ยังมีอีกหลายเพลงที่มีลูกเล่นที่น่าสนใจค่ะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้ม four-mod (โฟร์-มด) ของสองสาววัยใส ดูโอคู่ล่าจากไอดี เร็คคอร์ด โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ในมิวสิกฯเพลง “หายใจเป็นเธอ” ของทั้งสองสาวได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ