ลา เพอร์ล่า ที่สุดแห่งมนต์เสน่ห์ของอำนาจความสวย สำหรับชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่น

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
หรูหรา เย้ายวน ชวนหลงใหล ภายใต้ความสง่างามแห่งสวารอฟสกี้ คริสตัล หินเทอร์คอยส์ หินปะการัง ซึ่งเสริมชุดว่ายน้ำให้แลดูสวย โดดเด่น สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ที่ใสใจทุกรายละเอียดของความเป็นผู้หญิง กับคอลเลคชั่นบีชแวร์ ล่าสุด จาก ลา เพอร์ล่า (La Perla) ที่มีให้เลือกหลากแบบหลายสีสัน สัมผัสมนต์เสน่ห์ของชุดว่ายน้ำ ลา เพอร์ล่า ได้แล้ววันนี้ ที่ เกษร พลาซ่า ชั้น จี และช็อปใหม่ที่ ชั้น 1 เอ็มโพเรียม
ลา เพอร์ล่า โดดเด่นและสะดุดตาด้วยการนำเทอร์คอยส์ หินแข็งที่มีสีสันดุจสีน้ำทะเลและท้องฟ้า และคริสตัลสวารอฟสกี้ที่แสนระยิบพราวตา มาประดับตกแต่งอย่างละเมียดบรรจงบนชุดว่ายน้ำฤดูนี้ อาทิ นำเทอร์คอยส์มาร้อยเข้าคล้ายสร้อย กระดุม และหัวเข็มขัด เสมือนเครื่องประดับในตัว หรือปักคริสตัลหรูแบบงานศิลปะโมเสคบนส่วนหน้าอกของชุดหรือปักเป็นหัวเข็มขัดสะดุดตา ตลอดจนการลวดลายที่เกิดจากการถูกถักทอด้วยมือ นอกจากนั้น ยังมีการตกแต่งชุดด้วยสิ่งอื่น ไม่ว่าจะเป็นหินปะการังสีสด หรือแผ่นหนังสีทองที่รัดแนบราวกับผิวเนื้ออันเปียกชุ่ม ซึ่งล้วนต่างออกแบบชุดเพื่อสะท้อนความงดงาม ยวนเย้า แห่งเรือนร่างของหญิงสาวทั้งสิ้น โดยใช้สีเรียบง่ายแต่ดูโก้หรูชวนมอง ทั้งสีดำ สีขาว สีน้ำตาลทอง สีเบจ อีกทั้งใช้เนื้อผ้าที่มั่นใจว่าผู้สวมใส่รู้สึกได้ถึงความสบาย เช่น ผ้าลินิน, คอตตอน, ไมโคร ไฟเบอร์ ไลครา และผ้าไหมแท้ ผ่านฝีมือการตัดเย็บอย่างเฉียบคม
ในขณะเดียวกัน ลา เพอร์ล่า ขอแนะนำชุดคลุมอาบน้ำผ้าพิมพ์ลายบนเนื้อผ้าไหมแท้ ที่ผู้ครอบครองจะประหนึ่งดั่งราชินีแห่งทะเลทราย เพราะสีสันของชุดผสมผสานระหว่างสีเหลืองทองเช่นทะเลทรายกับสีฟ้าเข้มของเทอร์คอยส์และสีแสดแดงของหินปะการังที่เรียงตัวเป็นสร้อยคอระย้าและพลิ้วไสวงามตา ดั่งว่ายืนอยู่ท่ามกลางผืนทะเลทราย สามารถแมทซ์ได้หลายอย่าง ให้อารมณ์ย้อนสู่ยุคเซเว่นตี้สุดคลาสสิก
คอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ จาก ลา เพอร์ล่า รอให้คุณผู้หญิงทั้งหลายเป็นเจ้าของตั้งแต่บัดนี้ ที่ เกษร พลาซ่า ชั้น จี และช็อปใหม่ที่เอ็มโพเรียม ชั้น 1 แล้วคุณจะค้นพบความงามสง่าในแบบหญิงสาว!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ