เจอแล้ว !!! คนดนตรีมีฝัน 5 วงสุดท้าย “เอาแต่เล่น” จนได้เรื่อง ไล่ตาม I - dol สุดแนว “พาราด็อกซ์”

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--คลิก วี อาร์ วัน
กลับมาอีกครั้งสำหรับ “ เอาแต่เล่น โปรเจกต์ 3” กิจกรรมสร้างสวรรค์ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดวงดนตรี 4 คนโดยไม่สนนักร้อง ทั้งนี้ได้พี่เบิ้มสมชื่อคลื่นอย่าง 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ร่วมกับผู้สนับสนุนใจดีอย่าง เชฟโรเลต อาวีโอ มาช่วยปูทางสู่ฝันให้คนรุ่นใหม่ผู้มีใจรักดนตรี แถมงานนี้ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ยังได้ดึงวงสุดแนวอย่าง พาราด็อกซ์ (Paradox) มาเป็นศิลปินต้นแบบให้อีกด้วย โดยหนุ่มต้าร์ นักร้องนำของวงพาราด็อกซ์ ได้กล่าวถึงงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า...
“พวกเรารู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ป๋าเต็ดได้ให้โอกาสวงพาราด็อกซ์มาเป็นศิลปินต้นแบบในกิจกรรม เอาแต่เล่น โปรเจกต์ 3 กิจกรรมที่เฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีที่ไม่สนนักร้องครั้งแรกในโลก ขอย้ำว่า... วงดนตรีล้วน ๆ ครับ !!! มันเหมือนกับว่า วงพาราด็อกซ์ เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ ได้ทำความฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ไม่ต้องมานั่งอธิษฐาน หรือมัวแต่ขอดาวกันอีกต่อไปแล้วครับ และซึ่งถึงแม้ว่า ชื่อกิจกรรมนี้จะมีชื่อว่า เอาแต่เล่น แต่ก็ไม่ใช่เล่น ๆ เหมือนชื่อเลยนะครับ เพราะแต่ละวงที่เข้าร่วมแข่งขันนั้น ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวครับ ทุกวงต่างก็มีใจรักดนตรี และมีความฝันเป็นของตัวเอง กิจกรรมในครั้งนี้ก็เหมือนเส้นทางไปสู่ความฝันของพวกเค้า และก็ไม่ใช่ทางทั่ว ๆ ไปด้วยนะครับ ผมว่ามันเป็นทางด่วนที่ช่วยให้ไปถึงถึงฝันได้เร็วขึ้นเลยล่ะ !!! ทั้งหมดได้ขับเคี่ยวกันมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งก็ได้ 5 วงดนตรีเจ๋ง ๆ อันได้แก่ Poison Ivy , พาราดุก , The Wardefel , Soar และ American Cockroach มาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 21 เม.ย. 2550 ที่โรงภาพยนตร์ สกาล่า เวลาบ่าย 4 โมงเย็น พวกเรา พาราด็อกซ์ รับประกันความมัน อย่าลืมไปร่วมเชียร์กันนะครับ”
ร่วมเป็นกำลังใจ และสนุกไปพร้อมกันกับวงดนตรีที่ไล่ตามความฝันของตนเอง พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก วงพาราด็อกซ์ ทั้งวงได้ ในวันเสาร์ ที่ 21 เมษายน 2550 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โทร. 02-641-5394 ทุกช่วงดี.เจ. หรือคลิกเข้าไปที่ www.thisisclick.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
องุ่น (081 - 8909839) , หว่าหวา (081 — 4132229 / 086 - 3411427)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ