ธนาคารเกียรตินาคิน เปิดประมูลทรัพย์เด่นใจกลางเมือง ทำเลเพชร ย่านซอยร่วมฤดี

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ธนาคารเกียรตินาคิน
ธนาคารเกียรตินาคิน เปิดประมูลทรัพย์เด่นทำเลเพชร ใจกลางเมือง บริเวณต้นซอยร่วมฤดี ฝั่งถนนวิทยุ ยื่นซองประมูลพร้อมประกาศผล 18 มิถุนายนนี้
นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย จะจัดให้มีการประมูล (Tender offer) ทรัพย์สินชิ้นพิเศษของธนาคารฯ คือ โครงการวิมลินแมนชั่น ตั้งอยู่ในซอยร่วมฤดี ถนนวิทยุ เนื้อที่ 1 ไร่ 59 ตารางวา (1,836 ตารางเมตร) ปัจจุบัน เป็นรูปแบบอาคารที่พักอาศัย (Serviced Apartment) จำนวน 24 ยูนิต โดยทำเลดังกล่าวถือเป็นทำเลเพชร ย่านใจกลางเมือง (Central Business District: CBD) ห่างจากปากซอยร่วมฤดีทางฝั่งถนนวิทยุเพียง 70 เมตร ซึ่งถือเป็นทรัพย์เด่นประจำปีที่ธนาคารฯ นำออกมาประมูลขายเป็นครั้งแรก โดยการจัดประมูลในครั้งนี้ ธนาคารฯ ได้เชิญชวนนักลงทุนและนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยการส่ง Direct Mail ไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ซึ่งเบื้องต้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากทรัพย์ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี มีศักยภาพที่จูงใจนักลงทุนสามารถนำไปพัฒนาต่อหรือลงทุนดำเนินธุรกิจเชิงพาณิชย์ได้หลายรูปแบบ ตลอดจนไม่ได้มีการเปิดประมูลหรือบอกขายบ่อยนัก การประมูลครั้งนี้ ธนาคารฯ ได้ตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 200 ล้านบาท สำหรับผู้ที่เข้าประมูลจะต้องวางหลักทรัพย์ค้ำประกัน 2 ล้านบาท โดยจะใช้วิธียื่นซองประมูล (Tender offer) ซึ่งเป็นวิธีการที่โปร่งใส เพราะจัดให้มีการเปิดซองต่อหน้าคณะกรรมการและผู้เข้าร่วมประมูลทั้งหมด ผู้ที่เสนอราคาสูงที่สุดและไม่ต่ำกว่าราคาขั้นต่ำที่ธนาคารฯ ประกาศขายจะเป็นผู้ชนะการประมูล โดยยื่นซองประมูลพร้อมประกาศผลในวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2550 สำหรับท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดของทรัพย์สินของธนาคารเกียรตินาคินที่จะขายทุกรายการได้ที่ www.kkasset.com (รหัสทรัพย์สินของโครงการวิมลินแมนชั่น คือ A07001) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 0-2680-3420-1 ทุกวัน ตามเวลาทำการ”
ณ มีนาคม 2550 พอร์ตของธนาคารฯ มี NPA หรือทรัพย์สินรอการขาย มูลค่ารวมประมาณ 8 พันล้านบาท ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารเกียรตินาคิน ได้มีการจัดงานโรดโชว์ขายทรัพย์สินราคาพิเศษ ตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งครั้งต่อไปจะจัดให้มีขึ้นที่จังหวัดพิษณุโลก ในวันที่ 4-8 กรกฎาคม 2550 นี้
Note to Editor: เกียรตินาคิน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 เปิดดำเนินธุรกรรมธนาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อ “ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2548 ปัจจุบันมีเงินกองทุนเท่ากับ 17,843 ล้านบาท สินทรัพย์รวมเท่ากับ 77,940 ล้านบาท มีสาขาทั่วประเทศ 21 แห่ง เป็นธนาคารพาณิชย์ให้บริการครอบคลุมทั้งด้านเงินฝาก และสินเชื่อที่ธนาคารฯ มีความเชี่ยวชาญได้แก่ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการสินเชื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริการสินเชื่อธุรกิจ บริการเงินฝาก ประเภทออมทรัพย์ ประจำ กระแสรายวัน และบริการอื่นๆ
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณทิพวรรณ วอทอง (โม)
โทร. 081 421 2923 หรือ E-mail: prconsult@kiatnakin.co.th ; mailtippawan@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ