กบข.จัดสัญจรพบสมาชิกจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี

ข่าวทั่วไป Wednesday June 20, 2007 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--กบข.
โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร พบสมาชิกจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี กระตุ้นสมาชิกตระหนักถึงเหตุและสิทธิประโยชน์
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานมาตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา กบข. ยังคงมุ่งมั่นในการเดินหน้าสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ จาก กบข. อย่างทั่วถึงและทันเวลา โดยเฉพาะโครงการ กบข .สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ที่ กบข. ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดทุกเดือน
สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 12 ทีมงาน กบข. จะเดินทางไปพบปะและบรรยายให้กับสมาชิกในจังหวัดจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี ในระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายนนี้ โดยในวันนี้ ( 20 มิ.ย.) กบข. จะเดินทางไปบรรยาย ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโกลเด้นซิตี้ จังหวัดราชบุรี วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน ณ ห้องคอนเวนชั่น โรงแรมราชศุภนิมิตร จังหวัดกาญจนบุรี และในวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม 1 และ 2 โรงแรมคุ้มสุพรรณ จังหวัดสุพรรณบุรี โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30- 12.00 น.
สำหรับเนื้อหาสาระในการบรรยายของการจัดสัญจรในครั้งนี้ กบข. ยังคงเน้นในเรื่องของสิทธิประโยชน์ของสมาชิก ความจำเป็นของการออมเพื่อการเกษียณ ตลอดจนสิทธิประโยชน์ใน โครงการสวัสดิการต่างๆ ที่ กบข. ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการตอบข้อสอบถาม และรับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากสมาชิกโดยตรง
โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข.ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวัน และเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ