อสมท ปรับข่าวอุ่นเครื่อง ก่อนเตรียมพร้อมสร้างปรากฏการณ์ข่าวครั้งใหญ่

ข่าวทั่วไป Wednesday July 4, 2007 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--อสมท
อสมท อุ่นเครื่องรายการข่าว กับช่วงเวลาข่าวใหม่ ที่เพิ่มความเข้มข้นทั้งด้านเนื้อหา และการนำเสนอ ให้ “จำเริญ” อัพเดตข่าวร้อน 5 โมงเย็น กับ “คัดข่าวเด่น” เตรียมพร้อมแถลงปรับผังรายการข่าวครั้งใหญ่ 9 ก.ค.
กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ กล่าวว่า บมจ.อสมท โดย สำนักข่าวไทย ได้ทำการปรับผังรายการข่าวครั้งใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2550 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพียงการปรับในเฟสแรกเท่านั้น โดยเป็นการปรับเพิ่มช่วงเวลาในการนำเสนอข่าวให้เหมาะสม และเข้าถึงผู้ชมได้มากยิ่งขึ้น มีการเพิ่มเติมสกู๊ปข่าวที่เจาะลึกยิ่งกว่าเดิม ให้รายการข่าวมีสีสัน มีความน่าสนใจ เข้มข้น ฉับไว ทันทุกสถานการณ์ เพื่อให้สอดรับกับผังรายการใหม่ไตรมาส 3 กับคอนเซ็ปต์ โมเดิร์นไนน์พลัส+ คิดดี ทำดี ดูดี
ช่วงเวลาข่าวใหม่กับ “คัดข่าวเด่น” ออกอากาศเวลา 17.00-17.10 น. 10 นาทีเต็ม กับประเด็นข่าวร้อนประจำวันที่จะมาอัพเดตให้ผู้ชมได้ทราบกันแบบไม่มีคำว่าตกข่าว โดยผู้ประกาศข่าวเลือดใหม่ ไฟแรง ตัวแทนคนรุ่นใหม่ “จำเริญ รัตนตั้งตระกูล” ตามติดทุกกระแสร้อนในวันสุดสัปดาห์ กับ “ชัยนันต์ สันติวาสะ” 30 นาทีกับทุกข่าวคราวความเคลื่อนไหว ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมสกู๊ปข่าวเจาะลึก ให้ผู้ชมได้รู้ทัน รู้ลึก ทุกสถานการณ์ กับข่าวเที่ยง วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00-12.30 น. และ สำหรับคอข่าวบันเทิง ได้เกาะติดทุกข่าวจากวงการบันเทิง เพิ่มเติมในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ก่อนข่าวภาคค่ำ กับรายการข่าวบันเทิง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เจ้าของรางวัลข่าวบันเทิงยอดเยี่ยมจากเวที Star Entertainment Awards ปี 2006
นายวสันต์ ยังกล่าวอีกว่า การปรับรายการข่าวนี้เป็นเพียงการปรับในระลอกแรกเท่านั้น เรายังได้เตรียมการปรับรูปแบบรายการข่าวครั้งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งจะทำการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 9 ก.ค.ที่จะถึงนี้ รับรองว่าจะต้องเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งใหญ่บนหน้าจอข่าวของเมือง ไทยทีเดียว
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ.อสมท
0-2201-6392, 0-2201-6393

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ