สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านจัดยิ่งใหญ่ รับสร้างบ้าน 2007 งัดโปรโมชันเด็ดพร้อมกิจกรรมพิเศษกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง

ข่าวทั่วไป Monday July 23, 2007 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--โอเอซิส มีเดีย
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านรุกปลุกกระแสตลาดรับสร้างบ้านครึ่งปีหลังจัดงาน รับสร้างบ้าน 2007 ดึงบริษัทรับสร้างบ้านเกือบ 50 บริษัทเข้าร่วมงาน พร้อมกลุ่มผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง ธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เผยปีนี้งัดโปรโมชันเด็ดผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงาน ลุ้นเช็คของขวัญ 1,000,000 บาท และทองคำหนัก 2 บาทอีก 5 รางวัล พร้อมด้วยกิจกรรมบ้านราคาพิเศษสุดเพียง 21 แบบ 21 หลัง ล่าสุดจับมือ ธอส. สำรวจความต้องการผู้บริโภคภายในงานพร้อมพัฒนาฐานข้อมูลร่วมกันในอนาคต
นายศักดา โควิสุทธิ์ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 15-19 สิงหาคม 2550 จะมีการจัดงาน รับสร้างบ้าน 2007 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Focusing Standard เจาะมาตรฐานบริษัท รับสร้างบ้าน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในปีนี้จะมีบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำเข้าร่วมงานเกือบ 50 บริษัท ซึ่งถือเป็นงานที่รวบรวมบริษัทรับสร้างบ้านเข้ามาไว้ในงานเดียวมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สถาบันการเงินซึ่งได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งจะมานำเสนอสินเชื่ออัตราพิเศษเฉพาะภายในงาน และสื่อในวงการอสังหาริมทรัพย์
สำหรับในปีนี้ที่ผ่านมา สมาคมฯได้ให้ความสำคัญในเรื่องของความเป็นมาตรฐานของการให้บริการรับสร้างบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำสัญญามาตรฐาน การเข้าไปดูแลผู้บริโภคที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม จากบริษัทรับสร้างบ้านที่ขาดจริยธรรม เพื่อสร้างการยอมรับกับกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งรูปแบบดังกล่าวได้นำมาใช้เป็นคอนเซ็ปต์หลักของงานในปีนี้ โดยเฉพาะสมาชิกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านทุกบริษัทที่มาร่วมออกงาน มีความพร้อมใจที่จะให้บริการโดยยึดหลักมาตรฐานเป็นสำคัญ ขณะเดียวกันเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงครึ่งปีหลังจึงได้มีการจัดเตรียมโปรโมชันพิเศษ และกิจกรรมอีกมากมายภายในงาน โดยโปรโมชันในปีนี้เฉพาะผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงานจะมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเช็คของขวัญมูลค่า 1,000,000 บาท และ ทองคำหนัก 2 บาทอีก 5 รางวัล นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับแบบบ้านใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดตัวในงานใดมาก่อนอีกกว่า 100 แบบ จากบริษัทรับสร้างบ้านที่เข้าร่วมออกงาน รวมถึงข้อเสนอพิเศษสุดจากแต่ละบริษัท ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้งานมีความคึกคักมากกว่าในปีที่ผ่านมา
“ปีนี้เราได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมออกงานเป็นอย่างดี มีบริษัทรับสร้างบ้านเข้าร่วมเกือบ 50 บริษัท จากปีที่แล้วที่มีบริษัทรับสร้างบ้านเข้าร่วมประมาณ 30 กว่าบริษัท ขณะเดียวกันเราก็ต้องการกระตุ้นตลาดรับสร้างบ้านในครึ่งปีหลังให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น เลยจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 100,000 คน และคาดว่าน่าจะสามารถทำยอดขายภายมในงานได้ประมาณ 1,000 ล้านบาท ขณะที่ยอดขายหลังงานน่าจะทำได้อีก 3,000 ล้านบาท” นายศักดา กล่าว
นายศักดากล่าวต่อไปว่านอกจากโปรโมชันพิเศษแล้ว ในปีนี้ยังจัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น การจัดกิจกรรมบ้านราคาพิเศษจากสมาชิกสามัญสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งได้นำบ้านเข้ามาร่วมกิจกรรมรวม 21 แบบ มาขายในราคาที่พิเศษสุดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยในแต่ละแบบจะมีการสร้างเพียง 1 หลังเท่านั้น มีราคาเริ่มต้นที่ 1.99 — 6 ล้านบาทขึ้นไป และยังมีกิจกรรมการแจกแบบบ้านพอเพียงจำนวน 12 แบบฟรี กิจกรรม Home Tour ซึ่งจะเป็นการเชิญนิสิต นักศึกษาเข้ามาร่วมชมงานรับสร้างบ้าน 2007 มุมที่ปรึกษาสถาปนิก วิศวกร สำหรับผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้าน หรือมีปัญหาเรื่องบ้านสามารถเข้ามาสอบถามข้อมูลได้ มุมหนังสือ New Home Design Volume I ซึ่งเป็นหนังสือที่รวบรวมแบบบ้านใหม่ล่าสุดกว่า 100 แบบ โดยภายในงานจะจำหน่ายในราคาเพียง 199 บาท จากราคาเต็ม 380 บาท
สำหรับการจัดงานรับสร้างบ้าน 2007 ในครั้งนี้ สมาคมฯได้ร่วมมือกับ ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทำการสำรวจข้อมูลพฤติกรรมผู้ที่ต้องการสร้างบ้านภายในงาน โดยจะมีการจัดทำแบบสอบถามเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการในการปลูกสร้างบ้าน เพื่อนำมาเป็นข้อมูลที่ใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาตลาดรับสร้างบ้านให้เป็นที่ยอมรับต่อไป โดยล่าสุดสมาคมฯได้มีการพูดคุยกับศูนย์ข้อมูลฯ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลทางด้านธุรกิจรับสร้างบ้าน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการดำเนินธุรกิจ และใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับการใช้ในการศึกษาและวิเคราะห์ภาพรวมของตลาดให้มีความชัดเจนมากขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9
คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : chatchaval@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th, piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ