“นาเดีย” ยกก๊วน “ซิส ทู ซิสฯ” ท้าลมทะเล ติวเข้มพร้อมเป็นผู้หญิงคุณภาพยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
นาเดีย นิมิตรวานิช” จับมือ “พานาโซนิค” (Panasonic) จัดโครงการ “พานาโซนิค ซิส ทู ซิส ฟอร์ ไลฟ์” (Panasonic Sis to Sis for Life) พาสาวๆยังเจนเนอเรชั่น อายุ 17-22 ปี จำนวน 50 คน หลบลมร้อน ท้าลมทะเล ร่วมกิจกรรมซัมเมอร์แคมป์ 3 วัน 2 คืน ในคอนเซ็ปต์ “ไอเดีย ฟอร์ ไลฟ์, ไอเดีย ฟอร์ เดอะ ฟิวเจอร์” (Ideas for Life, Ideas for the Future) ปลูกฝังการเป็นผู้หญิงคุณภาพยุคใหม่ เตรียมพร้อมสำหรับวัยทำงาน โดยมีติวเตอร์มือโปรร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ และความรู้ต่างๆ ในระหว่างวันที่ 1-3 เมษายน 2550 ณ พุทธรักษา รีสอร์ท หัวหิน
วันแรก “พี่นาเดีย” ยกหน้าที่ให้ “พี่ดาว-อ.ตรีดาว อภัยวงศ์” จัดการละลายพฤติกรรม สร้างความคุ้นเคยในหมู่สาวๆ และค้นหาตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นใจ ในกิจกรรม Self Discovery ก่อนที่ “พี่นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์” จะมาเติมอาหารสมอง ในกิจกรรม Just Speak Out Speak English แนะเคล็ดลับเก่งภาษาอังกฤษ โดยเรียนรู้จากสิ่งรอบตัว ด้วยเกมสนุกๆ English in the Dark ปิดท้ายกิจกรรมชิลล์..ชิลล์ก่อนเข้านอน โดย “พี่พิ้งค์-อ.ชนิศา อภิชาตบุตร” ที่มาช่วยเติมเต็มให้เป็นสาวๆที่ สวย เก่ง ดี และมีความสุข
วันรุ่งขึ้น “พี่นาเดีย” เอาใจน้องๆที่เตรียมตัวสมัครงาน สรรหากิจกรรมมาเติมสาระ ให้สมกับเป็นผู้หญิงยุคไซเบอร์ กับการเรียนรู้การทำพรีเซ็นเทชั่น (presentation) ที่สปอนเซอร์ใจดี “พานาโซนิค” (Panasonic) ขนอุปกรณ์มาให้ทดลองแบบครบครัน แต่จะเก่งอย่างเดียวคงไม่พอ “พี่นาเดีย” เลยขอแตะมือกับแฟชั่นกูรูชื่อดัง “พี่ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช” มาช่วยเปลี่ยนลุคให้สาวๆ สวยสดใสสมวัย เหมาะกับสไตล์ของแต่ละคน ในกิจกรรม Ideas for Good Personality พร้อมเติมเสน่ห์ปลายจวัก ให้เป็นผู้หญิงคุณภาพครบสูตร กับกิจกรรม Ideas Meals ที่ได้สาวเฮลธ์ตี้ ว่าที่คุณแม่ “พี่นก-ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ” ขันอาสามาเปิดเมนูเพื่อสุขภาพ แบบไม่ต้องกลัวอ้วน ก่อนจะถึงเวลาที่สาวๆรอคอยกับ Ideas Party ปาร์ตี้ริมชายหาดสุดมันส์ ที่เปิดเวทีให้สาวๆ ได้โชว์ลีลาแอ็คติ้งแบบชนะใจคนดู
ปิดท้ายแบบอิ่มบุญด้วยการตักบาตรริมชายหาด แถมเจ้าของโปรเจ็กต์ “พี่นาเดีย” ยังเปิด Sis to Sis Ideas Channel งัดวิชาการพูดมาติวเข้มขจัดความกลัว พิชิตความกล้า ในการพูดในที่สาธารณะ เตรียมพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์งาน ตามด้วยการประกาศรางวัล “Rising Star” การเฟ้นหาน้องๆคนเก่ง ร่วมฝึกงานกับบริษัทชั้นนำ ก่อนจะปิดแคมป์ด้วยคำมั่นสัญญาของน้องๆ ที่จะนำความผูกพัน และประสบการณ์ดีๆ ที่พี่ทุกคนตั้งใจมอบให้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ พัฒนาความสามารถให้เติบโตเป็นคนเก่งและคนดีของสังคม สมความตั้งใจของทีมพี่สาว “พานานาโซนิค ซิส ทู ซิส ฟอร์ ไลฟ์”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ