เอไอเอสชวนคนไทย “สวัสดีสงกรานต์ ร่วมสื่อสารประเพณีไทย” พร้อมมอบความมั่นใจเครือข่ายตลอดเส้นทางกลับบ้านของคุณ

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--เอไอเอส
นายวิเชียร เมฆตระการ, กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์ถือเป็นการขึ้นปีใหม่ตามประเพณีไทย และเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ครอบครัวชาวไทยจะได้มีโอกาสอยู่พร้อมหน้ากัน ร่วมอวยพร และส่งมอบความปรารถนาดีแด่ญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัว ดังนั้นเอไอเอส โดยแบรนด์ สวัสดี จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทย และเชื่อมต่อความรักความผูกพันของคนในครอบครัวด้วยแคมเปญ “สวัสดีสงกรานต์ ร่วมสื่อสารประเพณีไทย” ที่จะร่วมรณรงค์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาจากสวัสดี ซึ่งจะเผยแพร่เป็นพิเศษในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ศกนี้”
“พร้อมกันนี้เอไอเอส ยังมอบกิจกรรมความสุขช่วงสงกรานต์อีกหลากหลายรูปแบบ อาทิ
- จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ชวนคุณเที่ยวงานสงกรานต์สุดฮิป สนุกชุ่มฉ่ำใจกลางกรุง โดยร่วมกับเซ็นทรัลเวิล์ด พลาซ่า จัดงาน “Summer Fave” ขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 เมษายนนี้ ที่ลานกลางแจ้ง ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด พลาซ่า พร้อมรับของพรีเมี่ยมฟรี! อาทิ ปืนฉีดน้ำ, ซองมือถือกันน้ำ, พัดคลายร้อน และชมมินิคอนเสิร์ตคลายร้อนจากนิโคล เทริโอ ในวันเสาร์ที่ 14 เม.ย.
- โมบายไลฟ์ ส่ง “สงกรานต์ออนไลน์” ให้ลูกค้าเอไอเอสเลือกโหลดไปประดับมือถือท้าร้อนมากมาย อาทิ เพลงสงกรานต์มันส์ๆ ในรูปแบบของคอลลิ่ง เมโลดี้, แบ็คกราวน์ เมโลดี้, มิวสิคทูเกตเตอร์, สตาร์วอยซ์เมล์, ริงโทน, ภาพ MMS เด็ดๆ , SMS ขำๆ กวนๆ รวมถึงเกม “Water Strike 2” ก่อปราสาททรายสะสมแต้ม ชิงรางวัล iPOD Shuffle 3 รางวัล หรือจะสนุกต่อกับเกมออนไลน์ “Songkran Water Splash” บนเว็บไซต์ mobileLIFE ก็ได้
- เอไอเอสพลัสมอบ ส่วนลดพิเศษ เมื่อคุณแวะพักระหว่างการเดินทางที่ร้านบ้านไร่กาแฟและ A&W ในสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศเมื่อแสดงบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล!,บัตรจีเอสเอ็ม และ บัตรเซเรเนด
- สำนักงานบริการเอไอเอส และ เซเรเนดคลับ มอบพวงมาลัยดอกมะลิหอมชื่นใจพร้อมซองมือถือกันน้ำให้แก่ลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการในช่วงเทศกาลสงกรานต์
โดย นายวิเชียร กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้เราเตรียมพร้อมดูแลเครือข่ายอย่างเต็มที่ด้วยทีมงานวิศวกรที่คอยดูแลเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมอบความอุ่นใจในระหว่างที่ทุกท่านเดินทางกลับบ้าน ตลอดจนจัดรถโมบายล์ไปประจำทั่วประเทศในจุดที่มีงานเทศกาลสงกรานต์อีกด้วย ทั้งนี้พวกเราชาวเอไอเอสทุกคนขอส่งมอบความปรารถนาดีมายังทุกท่าน เนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทยและวันครอบครัว ขอให้ประสบแต่ความสุข สมหวัง และสนุกสนานกับการพักผ่อนในช่วงนี้อย่างเต็มที่ โดยเอไอเอสเองจะพร้อมทำหน้าที่เชื่อมต่อการสื่อสารเพื่อสร้างความผูกพันในครอบครัวให้คุณอย่างไม่มีขาดตอนแน่นอน”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ