ครั้งแรกของการเปิดเวทีรวมพลคนดนตรีแจ็สกับ “CENTERPOINT JAZZ SHOW”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เนรมิตพื้นที่ดนตรีแห่งใหม่ให้คนรัก ‘แจ๊ส’ ได้สัมผัสฟิวส์คูล ๆ ใจกลางเมืองกันเลย กับ “CENTERPOINT JAZZ SHOW” ปรากฏการณ์ทางดนตรี Lively Jazz ที่จัดขึ้น ณ The Center Point of Siam Square โดยงานนี้ “เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ร่วมกับ “S.O.S. RADIO” สถานีเพลงเพราะเพื่อชาวสยามสแควร์ จัดสวนสุดหรูบริเวณลานน้ำพุ พร้อมเชื้อเชิญนักดนตรี Jazz Senior อย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ วงJETSET’ER ร่วมโชว์ดนตรีบนเวทีเดียวกับเหล่า Jazz Junior อย่าง Thank You Teacher จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ Laundry จากเตรียมอุดมศึกษา พร้อมเชิญผู้ฟัง ‘จิบกาแฟ ชมดนตรีแจ๊สกลางสวน’ ไปด้วยกัน
กิจกรรมนี้นับเป็นครั้งแรกของการรวมเอาดนตรีแนวโมเดิร์นแจ๊สมาให้เพื่อน ๆ ได้สัมผัสกันแบบเต็ม ๆ ใจกลางเมือง โดยมีเหล่าศิลปินสุดโปรดที่เตรียมนำบทเพลงฮิตทั้งเก่า และใหม่มาถ่ายทอดในสไตล์สุดชิลด์ พร้อมเปิดโอกาสให้น้อง ๆ นิสิต นักศึกษา ที่มีความสามารถจากทุกสถาบันได้ร่วมโชว์ฝีมือ และความสามารถดี ๆ กันบนเวทีเดียวกัน นอกจากนี้เหล่าคนฟังที่เป็นคอแจ๊สทั้งหลาย ยังได้ร่วมผ่อนคลายโดยการจิบกาแฟ พร้อมชมดนตรีแจ๊สกลางสวนกันแบบฟรี ๆ อีกด้วย
สำหรับกิจกรรม CENTERPOINT JAZZ SHOW จะมีจัดขึ้นทุกวันเสาร์สุดท้ายของทุกเดือน โดยครั้งแรกจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานน้ำพุ The Center Point of Siam Square สำหรับผู้ฟังชาว S.O.S Radio ที่อยากลิ้มรสชาติ และสัมผัสบรรยากาศดนตรียามเย็นเป็นพิเศษ สามารถสำรองที่นั่งจิบกาแฟขอบเวทีกันได้ โดย พิมพ์ SMS คำว่า JAZZ ส่งไปที่หมายเลข 4825351 ส่วนนักดนตรีแจ๊สจูเนียร์คนไหนที่สนใจอยากขึ้นเวทีโชว์กับเหล่าแจ๊สซีเนียร์กันแล้วล่ะก็ โทรมาสมัครได้ที่ 0-2252-1754 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.centerpoint.co.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47 หรือ 48
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ