เอพีซีคว้าแชมป์ยอดขายสูงสุดจากกลุ่มผู้ค้าส่งยักษ์ใหญ่ของโลก

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2007 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
เอพีซี (อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น) ประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำยอดจำหน่ายสูงที่สุด หรือ CRN Channel Bestsellers List และเป็นอันดับแรกที่ถูกจำหน่ายผ่านช่องทางจำหน่ายสินค้าด้านไอที การจัดอันดับในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความนิยมสูงสุดที่มีต่อแบรนด์สินค้าไอที และเป็นสินค้าที่ถูกจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายของซีอาร์เอ็น ชาเนล
ทั้งนี้ ซีอาร์เอ็นได้ร่วมมือกับเอ็นพีดี กรุ๊ป ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีในการรวบรวมข้อมูลเพื่อการวิจัยด้านการตลาด ซึ่งข้อมูลการจัดอันดับยอดขายสูงสุดภายใต้เครือข่ายซีอาร์เอ็น ชาเนล ได้แบ่งการจัดอันดับออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ เทคโนโลยีที่สามารถคว้ายอดจำหน่ายสูงสุดจาก 23 ประเภทสินค้า ผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำยอดจำหน่ายสูงสุดของแต่ละประเภทสินค้าที่จำหน่ายผ่านเครือข่ายซีอาร์เอ็น และประเภทสุดท้ายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสุทธิเติบโตสูงสุดตลอดปี 2005
นายแอรอน แอล. เดวิส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ เอพีซี-เอ็มจีอี กล่าวว่า “ นับเป็นสิ่งท้าทายความสามารถของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นสู่ผู้ใช้งาน และโปรแกรมที่ดีเยี่ยมต่างๆ สู่พันธมิตรของเรา รวมทั้งขบวนการที่เยี่ยมยอดสำหรับขับเคลื่อนองค์กรของเราให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องจนทำให้เอพีซีได้รับการยอมรับในระดับแนวหน้า บริษัทยินดีที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำเสนอนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านดาต้า เซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือแม้แต่โปรแกรมด้านฝึกอบรมของเรา”
ขณะที่นายเดน ดิกเนม รองประธานและผู้พิมพ์ผู้โฆษณาของซีอาร์เอ็น แสดงความคิดเห็นว่า “ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับการจัดอันดับในฐานะ Bestseller ในครั้งนี้ ซึ่งการจัดอันดับดังกล่าวนี้ แสดงถึงการเป็นแบรนด์สินค้าเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเป็นสินค้าที่จัดจำหน่ายภายใต้เครือข่ายของซีอาร์เอ็นในปัจจุบัน และเราขอปรบมือให้กับความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับรางวัลครั้งนี้”
ข่าวประชาสัมพันธ์จัดทำโดย :
ภิญญลักษณ์ ธนาสินมนตรี
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร. 02-158-9107-8
www.prplus2.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ