ภาพข่าวเนสท์เล่ เดินหน้าส่งเสริมกิจกรรมเพื่อเด็กและเยาวชน ประกาศจัดโครงการ “ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3”

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--ไมนด์ ทัช
เนสท์เล่ เดินหน้าส่งเสริมกิจกรรมเพื่อเด็กและเยาวชน ประกาศจัดโครงการ “ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3” สนามแรกของแชมเปี้ยนวัยประถม ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ พร้อมทุนการศึกษากว่า 500,000 บาท
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ไมโล เครื่องดื่มรสช็อคโกแลตมอลต์ ประกาศจัดโครงการ “ไมโลจูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3” มหกรรมการแข่งขันกีฬาสนามแรกสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา พร้อมกิจกรรมประกวดกองเชียร์ ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษากว่า 500,000 บาท ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2550 โดยเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป
นางสาวบุษบง พยัตยากุล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโล เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการจัดโครงการไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ในครั้งที่ผ่านมาโดยมีเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาเข้าร่วมกว่า 5,000 คนจาก 200 กว่าโรงเรียน ในปีนี้ทางบริษัทฯ จึงเตรียมจัดโครงการไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้แสดงออกถึงทักษะและความสามารถทางด้านกีฬา ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ การมีส่วนร่วม อีกทั้งยังสามารถที่จะทำความรู้จักเพื่อน ๆ ต่างโรงเรียน และเรียนรู้กฎ กติกา มารยาทในการแข่งขัน ตลอดจนการสร้างเสริมสุขภาพ รวมถึงความสามัคคีในหมู่คณะ โครงการนี้จึงเป็นเสมือนสนามการแข่งขันกีฬาสนามแรกของนักเรียนระดับประถมศึกษา ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในการพระราชทานถ้วยรางวัลสำหรับโรงเรียนที่ชนะเลิศด้วย
“โครงการไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ เป็นหนึ่งในกิจกรรมสำคัญประจำปีที่ทางผลิตภัณฑ์ไมโลได้ริเริ่มจัดขึ้นเพื่อเด็กและเยาวชน โดยเล็งเห็นถึงประโยชน์และความสำคัญในการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเล่นกีฬาเพื่อเป็นการสร้างเสริมสุขภาพให้มีพลนามัยสมบูรณ์ การใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์ ตลอดจนเป็นการฝึกความมีวินัย พัฒนาความสามารถด้านกีฬา และความคิดสร้างสรรค์ เราเชื่อว่าการจัดสนามแรกในการแข่งขันจะเป็นแรงสนับสนุนให้เด็ก ๆ ได้ตามฝันซึ่งจะเป็นพื้นฐานและพลังผลักดันให้เขาก้าวไปทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่และเป็นประโยชน์ สร้างความภาคภูมิใจให้กับทั้งตนเอง ครอบครัว องค์กร และสถาบันต่าง ๆ ในอนาคต” นางสาวบุษบงกล่าวเสริมและให้รายละเอียดว่า
โครงการไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3 ในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2550 ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก โดยการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัท ฟุตบอลไทย จำกัด มีการแข่งขันกีฬา 5 ประเภท ได้แก่ กีฬาฟุตซอล วอลเล่ย์บอล แชร์บอล เทควันโด และกรีฑา (ประเภทลู่และลาน) รวมทั้งกิจกรรมการประกวดกองเชียร์ ทั้งนี้ โรงเรียนในระดับประถมศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถติดต่อขอรับใบสมัคร และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการ โทร. 02 514 3280 หรือ 081 542 3208 โดยจะเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม ศกนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081) 816 4598 หรือ ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089) 443 6886
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ