ออสเตรียน แอร์ไลน์ ร่วมฉลอง 80 พรรษาในหลวง จัดเที่ยวบินการกุศล พร้อมถือฤกษ์ดีประกาศเปลี่ยนใช้เครื่องขนาดใหญ่ขึ้น บินกรุงเทพ-เวียนนา

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--บีวาว พีอาร์ คอนซัลแตนท์
สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติจากประเทศออสเตรีย ร่วมกับ เก้าบริษัทเอกชนจัดกิจกรรม “พาน้องท่องฟ้ากับออสเตรียแอร์ไลน์” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและแสดงความจงรักภักดี เนื่องวโรกาศครบรอบ 80 พรรษาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพล อดุลยเดช มหาราช ในวันที่ 5 ธันวาคม 2550 นี้ พร้อมถือฤกษ์ดีประกาศเปลี่ยนใช้เครื่องขนาดใหญ่ขึ้น บินจากกรุงเทพฯ สู่เวียนนาทุกเที่ยวบิน พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ รองรับช่วงไฮซี หวังปิดไตรมาสที่ 2 กระตุ้นยอดบัตรโดยสารเพิ่มขึ้น 13 เปอร์เซ็นต์
นายบุรณัชย์ ลิมจิตติ ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ ได้ร่วมมือกับ 9 องค์กรเอกชนจัดกิจกรรม “พาน้องท่องฟ้ากับออสเตรียแอร์ไลน์” ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเฉลิมฉลองร่วมกับปวงชนชาวไทยเนื่องในวโรกาศพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครบรอบ 80 พรรษา โดยเปิดโอกาสเปิดโอกาสให้นักเรียนจากมูลนิธิ ดวงประทีป, สถานเลี้ยงเด็กบ้านครูน้อย และนักเรียนจาก 8 โรงเรียนรอบท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รวมจำนวน 101 คน ซึ่งเป็นตัวแทนจำนวนเมืองที่ออสเตรียแอร์ไลน์เปิดบริการเส้นทางบินทั่วยุโรป ได้สัมผัสประสบการณ์ตรงจากการโดยสารเครื่องบินจริงบนเครื่อง Boeing 777 พบปะกับกัปตัน แอร์โฮสเตส และเจ้าหน้าที่ของสายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ ซึ่งเด็กๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับประสบการณ์ดีๆ ที่ประทับใจมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งสายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่ได้เป็นอีกส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มเล็กๆ และความสุขให้กับเยาวชนไทย”
ทั้งนี้สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ จึงขอถือโอกาสที่ดีนี้ประกาศใช้เปลี่ยนมาใช้เครื่อง Boeing 777 ขนาด 309 ที่นั่ง (แบ่งเป็นชั้น Business 49 ที่นั่ง และชั้น Economy 260 ที่นั่ง) สำหรับเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-เวียนนา แทนเครื่องแอร์บัส 340-300 ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยเพิ่มขึ้นอีก โดยเริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับบริการใหม่ในชั้นธุรกิจ “New line-sleeper seat” ภายใต้สโลแกน Feeling good with all your sence ที่จะให้ทำเวลากว่า 10 ชั่วโมงแห่งการเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่เมืองเวียนนา ประเทศออสเตรีย เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุด ทั้งเก้าอี้ที่สามารถปรับนอนได้ประมาณ 180 องศา พร้อมหมอนและผ้าห่มที่ดีไซน์พิเศษเพื่อบริการนี้ พร้อมเพลิดเพลินกับดนตรีคลาสสิคในแบบฉบับชาวออสเตรีย นอกจากนี้ผู้โดยสารสามารถเปิดออฟฟิตส่วนตัวเล็กๆ บนเครื่องของสายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีไว้บริการ อาทิ Laptop ส่วนตัวทุกที่นั่ง โคมไฟสำหรับอ่านหนังสือ พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารหลากเมนูฝีมือจากเชฟชั้นนำจากภัตตาคารชั้นเยี่ยมในกรุงเวียนนา และการบริการจากแอร์โอสเตส ที่ผ่านการฝึกฝนและเชี่ยวชาญงานบริการโดยเฉพาะ สำหรับเปลี่ยนมาใช้เครื่องบินขนาดใหญ่ขึ้นนี้ สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ จะสามารถรองรับความต้องการของผู้โดยสารในช่วงไฮซีซั่น ที่เดินทางไปยัง 101 เมืองทั่วทวีปยุโรป ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้น ยอดจำหน่ายบัตรโดยสารเพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 13 เปอร์เซ็นต์ในช่วงปิดไตรมาสที่ 2 ได้อีกด้วย”
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
นวพร เลาหสวัสดิ์, ปวีณา นาคน้อย
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์
บริษัทบีวาว พีอาร์ คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2513-8771-4 ต่อ 103, 102, 081-423-4649, 086-992-2256
โทรสาร 0-2513-8865
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ