เรด บีท อินเตอร์ แนะนำอัลบั้ม Jordan Knight อัลบั้มที่น่าหยิบมาฟัง”

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--เรด บีท
จอร์แดน ไนท์
ช่วงปลายทศวรรษที่ 80 จอร์แดนได้เป็นนักร้องนำในวง New Kids on the Block จอร์แดน ได้ใช้เสียงหวาน ๆ ของเขาใน เพลงฮิตอย่าง “You Got It” “I’ll Be LovingYouและ“CoverGirl”
ข้อมูลเพิ่มเติม
คือไนท์ได้อยู่เบื้องหลังในการผู้ประสานเสียงร้องและได้ทำการบันทึกเสียงกับ Tommy Page Marky Mark และ Funky Bunch แล้วถึงก้าวสู่นักร้องในวง New Kids ตามการชักจูงของ Maurice Starr อย่างไรก็ตาม ในช่วงปี1994 Face the Music ได้รับความนิยมเป็นอย่างดี และไน้ท์ก็ได้เงียบหายไปโดยไม่ใครกล่าวถึงและก็ได้ยุบวงลง ต่อมาเมื่อธุรกิจเสียงเพลงได้ฟื้นตัว ทำให้ไนท์ที่ขณะนั้นยังเป็นนักร้องในวง New Kid เหมือนกับ Joe McIntyres ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบในการที่จะเข้ามาร่วมทำวงแบบ boy band (เหมือนกับ NSYNC และ Backstreet Boys) ซิงเกิ้ลเพลง Give It to You ได้เปิดตัวเมื่อต้นปี 1999 และได้กลายมาเป็นที่นิยม จึงทำให้ไนท์ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวในปีต่อมา ไนท์ได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตและช์ตัวในช่วงต้นปี 2000 อย่างไรก็ตามใน ปี 2004 ไนท์ ยังคงแสดงคอนเสิร์ตในฐานะ New Kids on the Block อยู่ สำหรับอัลบั้ม รีมิกซ์นั้นดูเหมือนว่าโชคจะช่วย เขาได้กลับมาออกอัลบั้มพร้อมกับ The Fix ด้วยแนวเพลงที่ร่วมสมัยอย่าง Love songs ในปื2006 ที่มา Steve Huey, All Music Guide
เขาเคยมีผลงานในแบบ boy bands (เหมือนอย่าง Nsync และ Backstreet Boys ) ต่อมาเขาได้ทำอัลบั้ม Love Songs ในปี 2006 ซึ่งเป็นการกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนโดยอัลบั้มนี้มีการนำเอาเพลงรักในยุค80 อย่างเพลง "Careless Whisper," "One More Night," and "Waiting for a Girl Like You," มาแต่งทำนองใหม่และรวมไว้ในอัลบั้ม Jordan Knight อัลบั้มที่น่าหยิบมาฟัง” สังกัดเรด บีท อินเตอร์ ฯ
ข้อมูลเพิ่มเติม
บ.เรด บีท อินเตอร์ เนชั่นแนล จก.
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ
โทร. 08-1559-4492
e-mail iampapuy@hotmail.com
iampapui@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ