ทีโรลิท เอเซีย แปซิฟิค หนึ่งในผู้นำด้านจำหน่ายสินค้า เจียร ขัด ตัด เจาะ จากออสเตรีย ยกทัพสินค้าใหม่เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ทีโรลิท เอเซีย แปซิฟิค หนึ่งในผู้นำด้านจำหน่ายสินค้า เจียร ขัด ตัด เจาะ จากออสเตรีย ยกทัพสินค้าใหม่เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมชูจุดขายผู้นำด้านบริการแบบครบวงจร
ทีโรลิท เอเซีย แปซิฟิค ผู้นำด้านการจำหน่ายสินค้า เจียร ขัด ตัด เจาะ เอกสิทธิ์ด้านนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ “ทีโรลิท” อันเป็นที่ยอมรับในตลาดโลกและเมืองไทย ชูความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าในด้านเทคนิคและบริการ หวังมัดใจกลุ่มลูกค้าเก่า และขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ โดยใช้กรุงเทพฯเป็นฐานในการขยายตลาด ชูกลยุทธ์ “การบริการแบบครบวงจร” ตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า เพื่องานที่สมบูรณ์แบบทุกขั้นตอน ล่าสุดเปิดตัวกลุ่มสินค้าใหม่ โชว์นวัตกรรมที่เหนือกว่าหวังเพิ่มยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง เชื่อมั่นสิ้นปี 2550 โตกว่า 25% โกยรายได้รวมกว่า 600 ล้านบาท สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการก่อสร้างในตลาดเอเซีย แปซิฟิค
มร. มาร์คูส ไซเลอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีโรลิท เอเซีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท ทีโรลิท ประกอบธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 5 ปี ในอดีต ทีโรลิท ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าและการผลิตเป็นอย่างมาก แต่นับจากปี 2548 เป็นต้นมา บริษัทฯ ต้องการขยายไปยังบทบาทผู้นำในด้าน “การให้บริการแบบครบวงจร หรือ System Provider” ที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า คือทั้งผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสินค้าที่เหมาะสม การใช้งานที่ถูกต้อง การบำรุงรักษา และการบริการหลังการขาย ตลอดจนความยืดหยุ่นในการผลิตสินค้าที่ตอบสนองอย่างสูงสุดในลักษณะ tailor made เพื่อเป็นพาร์ทเนอร์ที่เติบโตไปในธุรกิจร่วมกันกับลูกค้า จึงได้ก่อตั้ง บริษัท ทีโรลิท เอเซีย แปซิฟิค จำกัด ขึ้นเพื่อมอบบริการด้าน “การบริการแบบครบวงจร” แก่ลูกค้าในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิค โดยจัดหาสินค้ามาจากบริษัท ทีโรลิท ที่ทำหน้าที่ผลิตสินค้าจากทั่วโลก และมีพนักงานที่มีความรู้ ความสามารถ จากแผนกต่างๆ เช่น ฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายบริการลูกค้า และฝ่ายช่างเทคนิคและซ่อมบำรุง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างหลากหลาย
เกี่ยวกับนโยบายและเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจของ ทีโรลิท เอเซีย แปซิฟิค นั้น มร. มาร์คูส ไซเลอร์ กล่าวว่า บริษัทฯ พยายามขยายธุรกิจในส่วนของงานก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น จีนและอินเดีย ถือเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจ เพราะมีแผนการสร้างโครงการใหญ่ๆ ที่มีข้อจำกัดในเรื่องเวลาในการก่อสร้างจำนวนมาก ดังนั้นสินค้าและบริการของเราจึงสามารถเข้าไปตอบความต้องการของตลาดในส่วนนี้ได้มาก ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ทำให้ลูกค้าสามารถจบงานได้ก่อน หรือภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ และมีต้นทุนที่
น้อยลงอีกด้วย นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับบริการด้านการตลาด บริการด้านเทคนิค บริการด้านวิศวกรรม รวมไปถึงการบริการลูกค้า ที่ผ่านมาล้วนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าประสบความสำเร็จ ดังนั้นจะคงดำเนินตามแนวทางนี้ต่อไป ทั้งยังมุ่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะภาพของทีโรลิทในภูมิภาคนี้ ผ่านทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ และผลักดันให้เกิดการขยายฐานลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันจะเป็นหลักประกันในการทำการตลาดเพื่อความมั่นคงในระยะยาวในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
“ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดงานเปิดตัวกลุ่มสินค้าใหม่ที่เปิดตัวเป็นประเทศแรกในเอเซีย แปซิฟิค เพื่อแนะนำนวัตกรรมที่หลากหลายและแตกต่างในการใช้งาน และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่มาร่วมงาน เพราะสินค้าในไลน์นี้ได้รับการออกแบบใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องและใบตัดผนัง เครื่องและกระบอกเจาะ และเครื่องตัดพื้นถนน รวมไปถึงกลยุทธ์แนวใหม่ที่จะเสริมสร้างแบรนด์ โดยการแบ่งสินค้าออกเป็น 2 กลุ่ม โดยมีสินค้าระดับมาตรฐานสำหรับการใช้งานทั่วๆ ไป และสินค้าระดับพรีเมี่ยมสำหรับมืออาชีพ โดยสินค้าที่โดดเด่นที่ถูกนำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ได้แก่ กระบอกเจาะหัวเพชรที่เร็วที่สุดในโลก ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเซีย ที่ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังมีใบตัดผนังรุ่นใหม่ ของ ทีโรลิท ที่ได้รับการพัฒนาจาก “ไทเร็กซ์ หรือ TYRREX” ซึ่งเป็นที่ยอมรับในตลาดทั่วโลกในเรื่องความเร็วในการตัด และอายุการใช้งานที่นาน จึงมั่นใจได้ว่าใบตัดผนังรุ่นใหม่ ของ ทีโรลิท จะมีประสิทธิภาพที่สูงสุดและสร้างความพอใจให้กับลูกค้ายิ่งกว่าเดิม และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือ การจัดการแข่งขันเจาะคอนกรีต เพื่อชิงรางวัลเครื่องเจาะ TYROLIT HYDROSTRESS รุ่น DRS160** จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีมอเตอร์ที่ทรงพลังถึง 2 กิโลวัตต์ แต่ย่อมเยาในเรื่องของขนาดและราคา” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีโรลิท เอเซีย แปซิฟิค จำกัด กล่าวสรุป
เกี่ยวกับ บริษัท ทีโรลิท เอเซีย แปซิฟิค จำกัด
ทีโรลิท เอเซีย แปซิฟิค เป็นบริษัทจัดจำหน่ายที่ทีโรลิทถือหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ และได้ทำการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 1 มิถุนายน 2549 บริษัท ทีโรลิท เอเซีย แปซิฟิค จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายที่รับผิดชอบตลาดภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิค โดยตลาดสำคัญในปัจจุบันได้แก่ ไทย ฟิลิปปินส์ จีน อินเดีย อินโดนิเซีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ โดยมีศูนย์กลางการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่งอยู่ที่กรุงเทพฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ