CEVA ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการลอจีสติกส์ของ เจอเนอรัล มอเตอร์ส

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 17:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
CEVA Logistics ได้ขยายขอบข่ายความร่วมมือทางธุรกิจกับ เจอเนอรัล มอเตอร์ส ไปมากขึ้นนอกเหนือจากในประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการลงนามในสัญญาร่วมกับ เจอเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ซึ่งสัญญาดังกล่าวเป็นสัญญาด้านลอจีสติกส์ฉบับแรกระหว่าง CEVA Logistics และ เจอเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย
มร. แมทธิว สติมพ์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ CEVA กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสอันดียิ่งสำหรับ CEVA ในครั้งนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจาก เจอเนอรัล มอเตอร์ส บริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของโลก การปฏิบัติงานของ เจอเนอรัล มอเตอร์ส มีขอบข่ายที่กว้างมากในไทย ในสัญญาฉบับดังกล่าว CEVA จะนำระบบการจัดการลอจีสติกส์มาใช้เพื่อส่งเสริมให้ซับพลายเชนของ เจอเนอรัล มอเตอร์ส มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สัญญาฉบับใหม่นี้จะช่วยกระชับความสัมพันธ์กับ เจอเนอรัล มอเตอร์ส ทั่วโลกให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงการปฏิบัติการในสหรัฐอเมริกา อเมริกาใต้ ยุโรปและออสเตรเลีย”
CEVA จะเก็บรวบรวมส่วนประกอบต่าง ๆ จากตัวแทนจำหน่ายเพื่อไปส่งยังโรงงานของ เจอเนอรัล มอเตอร์ส ที่จังหวัดระยอง เป็นที่คาดหมายว่าจะมีการเพิ่มการปฏิบัติการในสัญญามากยิ่งขึ้นเมื่อเข้าสู่ช่วงปีที่สองของสัญญา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วรางคณา พวงศิริ / ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 0 2653 2717-9
แฟกซ์ 0 2653 2720
อีเมล: warangkana@spark.co.th / pan@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ