ครั้งแรกในอาเซียนกับงาน “มิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป 07” งานแสดงสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2007 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
ครั้งแรกในอาเซียนกับงาน “มิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป 07” งานแสดงสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกในประเทศไทย ยูเรเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และสยามพารากอน ร่วมจรดปากกาลงนามความร่วมมือจัดงานครั้งยิ่งใหญ่
เดือนพฤศจิกายนในปีนี้ เตรียมตัวให้พร้อม และพบกับสุดยอดงานแสดงสินค้าสำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์แบบ “Millionaire” ซึ่งจะทำการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรวบรวมเอาแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีมาไว้ที่งานแห่งนี้ โดยงานแสดงสินค้าสำหรับผู้ชื่นชอบสินค้าหรูหราพรีเมี่ยมได้เคยจัดขึ้นแล้วในนานาประเทศ เช่น เนเธอร์แลนด์, รัสเซีย, เมืองอาบู ดาบี้ สาธารณรัฐอาหรับ เอมิเรต, กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย และประเทศจีนที่เพิ่งจัดงานไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่งาน Thailand Millionaire Expo 07 นับได้ว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เลยทีเดียวที่มีการจัดงานโชว์สินค้าระดับนี้ในแถบทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ยูเรเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แอนด์ อีเวนท์ (อีอีอี) ออร์กาไนเซอร์ผู้นำงานแสดงสินค้า “Thailand Millionaire Expo 07 (ไทยแลนด์ มิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป 07)” เข้ามาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จับมือกับห้างสรรพสินค้าระดับพรีเมี่ยมชั้นนำและถือได้ว่าเป็นห้างที่หรูหราที่สุดของเมืองไทยอย่างสยามพารากอน ในการจัดงาน “มิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป 07” ขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ระหว่างวันที่ 1-4 พฤศจิกายนนี้ โดยรวมรวมความหรูหรา อลังการจาก
แบรนด์ชั้นนำต่างๆมากมายที่เคยปรากฎในการจัดงานรูปแบบเดียวกันที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมในประเทศอื่นๆมาแล้ว
ทั้งนี้ คาดว่าสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากกว่า 80 แบรนด์จากกลุ่มสินค้าทั้งหมด 12 กลุ่ม เช่น กลุ่มยานยนต์ อสังหาริมทรัพย์ เครื่องประดับ และแฟชั่น จะร่วมแสดงสินค้าในงาน “Thailand Millionaire Expo 07 (ไทยแลนด์ มิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป 07)” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของเมืองไทย นอกจากนี้ งานครั้งนี้ยังจะสร้างโอกาสธุรกิจทางการตลาดสำหรับบริษัทและสินค้าที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังทรัพย์ในการจับจ่ายมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย
“งานแสดงสินค้าครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าหรูหราธรรมดาเหมือนงานอื่นทั่วไป แต่หากเป็นการนำสุดยอดแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศมารวมไว้ในงานเดียว” มร.อันเดียร ซวิค หนึ่งในผู้บริหารของยูเรเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แอนด์ อีเวนท์ กล่าว “สินค้าพรีเมี่ยมชั้นนำมากกว่าพันแบรนด์ที่ประสบผลสำเร็จในการทำธุรกิจจนมีชื่อเสียงและได้รับการกล่าวขวัญทั่วโลก ซึ่งเราจะนำส่วนหนึ่งมาไว้ที่นี่ และสร้างมันเป็นประวัติการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยยังมีกลุ่มผู้คนอีกมากมายที่พร้อมจะร่วมเป็นพยานกับความอลังการครั้งนี้ ซึ่งอาจเรียกได้ว่า งานครั้งนี้จะเป็นเหมือนงานแสดงสินค้าที่ตรงต่อไลฟ์สไตล์และรูปแบบการดำเนินชีวิตของกลุ่มผู้บริโภคที่ความสนใจในสินค้าระดับ ไฮเอนด์อย่างแท้จริง ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ตรงต่อการทำการตลาดในปัจจุบัน”
มร.วิม ไรจ์เนน ผู้บริหารของ ยูเรเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แอนด์ อีเวนท์ เผยว่า เหตุผลของการเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงาน มิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป 07 ครั้งแรกนี้ เนื่องจากประเทศไทยได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านความเป็นมิตรมานาน และเป็นประเทศที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมากที่สุด โดยจากสถิติคิดเป็นจำนวน 12 ล้านคนที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในปี พ.ศ. 2549 รวมทั้งประเทศไทยยังเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจเติบโตเร็วอีกประเทศหนึ่งในแถบอาเซียน จึงทำให้กรุงเทพฯ เป็นสถานที่จัดงานที่เหมาะสมที่สุด
มร. ซวิค กล่าวเสริมว่า “การผนึกกำลังความร่วมมือในการจัดงานกับ สยามพารากอน หรือเป็นที่รู้จักในนาม “Pride of Bangkok” ยังจะช่วยให้งานมิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป 07 มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เนื่องจากสยามพารากอน เป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรูหราอันดับหนึ่งของประเทศไทย และยังได้รับสมญานามว่าเป็น ห้างสรรพสินค้าที่มีร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกมากมายอยู่ที่นี่ ดังนั้น สยามพารากอนจึงเป็นสถานที่ที่เรามองหา และมีความเหมาะสมกับการจัดงานครั้งนี้ได้อย่างดีที่สุด”
ด้านคุณอรุณ เต็ง ผู้จัดการทั่วไป รอยัล พารากอน เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด กล่าวว่า “ผมมีความยินดีที่งานมิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป 07 จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ นอกจากนั้น ยังมั่นใจในการร่วมงานกับยูเรเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แอนด์ อีเวนท์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการจัดงานแสดงสินค้าในรูปแบบนี้ อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าฐานลูกค้าที่เหนียวแน่นของของสยามพารากอนจะสามารถช่วยให้งานครั้งนี้ประสบความสำเร็จจนเป็นที่กล่าวขวัญถึงในกลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศไทยและนานาประเทศ”
อย่างไรก็ตาม การที่แบรนด์จะประสบความสำเร็จได้ ต้องมาจากแนวคิดของดีไซเนอร์ที่มีความสามารถสุดยอดด้วย ดังนั้น “Thailand Millionaire Expo (ไทยแลนด์ มิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป)” จึงมีบทบาทในการสนับสนุนนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาที่สนใจด้านแฟชั่นดีไซน์ในการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาด้วยการมอบทุนการศึกษาแก่ผู้ที่ชนะเลิศการกิจกรรมการแข่งขันด้านทักษะการออกแบบและวิชาการ
หากต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับงาน มิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป 07 สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.millionaire-expo.com
ข้อมูลเกี่ยวกับ ยูเรเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แอนด์ อีเวนท์
ยูเรเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แอนด์ อีเวนท์ (อีอีอี) คือ บริษัทที่ดำเนินธุรกิจการจัดกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายรูปแบบโดยเริ่มก่อตั้ง ณ ทวีปยุโรปและปัจจุบันดำเนินธุรกิจในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยอีอีอีค้นพบพื้นฐานหลักในการจัดกิจกรรมว่าผู้บริโภคในอาเซียนให้ความสำคัญกับคุณภาพและมีความสามารถในการตัดสินใจได้ดีดังเช่นผู้บริโภคในทวีปยุโรป ทั้งนี้ อีอีอีมีประสบการณ์ในการทำการตลาดแบบสร้างประสบการณ์สำหรับลูกค้าด้วยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการวางแผน การคิดสร้างสรรค์และการจัดกิจกรรมในแง่มุมต่างๆ
ข้อมูลเกี่ยวกับ สยามพารากอน
สยามพารากอน เป็นศูนย์การค้าประเภท Mega Shopping Complex แห่งแรกในเมืองไทย เพื่อมอบประสบการการช็อปปิ้งที่หรูหราและโก้หรู ซึ่งตั้งอยู่ ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ สยามพารากอน นับได้ว่าเป็นศูนย์การค้าสำหรับแบรนด์ต่างประเทศระดับโลกและ flagship store สำหรับแบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในด้านสินค้าหรูหรา ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม กีฬา เทคโนโลยีการสื่อสารระดับไฮเอนด์ สถานที่พักผ่อนและรับประทานอาหาร ตลอดจนสยามพารากอน ยังประกอบด้วย รอยัล พารากอน ฮอลล์ที่มีขนาดถึง 12,000 ตารางเมตร, ศูนย์จับจ่ายซื้อหาสินค้ากูเมร์ ณ Gourmet Market, พิพิธภัณฑ์แสดงสัตว์น้ำ และโรงละครเพลงโอเปร่าที่กำลังจะเปิดอีกไม่นาน
บรรยายภาพ
มร. วิม ไรจ์เนน และ มร. อันเดียร ซวิค จาก ยูเรเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แอนด์ อีเวนท์ พร้อมคุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ผู้บริหารสายงานการตลาด สยามพารากอน และคุณอรุณ เต็ง ผู้จัดการทั่วไป รอยัล พารากอน เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ร่วมเปิดตัวงาน “Millionaire Expo (มิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป)” ครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กมลวรรณ ทันศรี เวเบอร์ แชนด์วิค โทร. 0 2343 6057
อริยา อินทสุวรรณ เวเบอร์ แชนด์วิค โทร. 0 2343 6054
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ