ธารารมณ์ เปิดมิติใหม่ “ประมูล” บ้านเนเบอร์โฮม วัชรพล 19 ส.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2007 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เมื่อบรรยากาศทั่วไปเริ่มคึกคัก ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ขอเปิดมิติใหม่ การขายแบบ “ประมูล” เนเบอร์โฮม วัชรพล บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ในสังคมเสร็จสมบูรณ์49 หลัง ไม่กำหนดราคาขั้นต่ำ 29 หลัง วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมศกนี้ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงสถานการณ์การขายบ้านในช่วงนี้ ว่า จากการประเมินสถานการณ์ขณะนี้ พบว่า ความต้องการที่มีกำลังซื้อจำนวนไม่น้อย ที่ยังชะลอการตัดสินใจ เนื่องจากความไม่มั่นใจว่าราคาบ้านในปัจจุบันนี้เหมาะสมหรือยัง ธารารมณ์จึงได้ตัดสินใจเลือกใช้กลไกการ “ประมูลบ้าน” ซึ่งเป็นวิธีการที่นิยมใช้กันทั่วโลก เพื่อให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถตกลงราคาสินค้ากันได้ และเกิดการซื้อขายขึ้น ซึ่งราคาซื้อขายดังกล่าว ถือได้ว่าเป็นราคาตลาดอย่างแท้จริง
การที่นำวิธี “ประมูล” มาใช้กับโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล เนื่องจากเป็นโครงการที่สาธารณูปโภคแล้วเสร็จ พร้อมกับกลุ่มบ้านกลุ่มหนึ่งแล้วเสร็จเช่นกัน สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลสามารถแวะชมสภาพแวดล้อมที่เสร็จสมบูรณ์ และคุณภาพบ้านได้ทุกวัน ซึ่งบ้านเดี่ยวที่จัดมาเพื่อการประมูลนี้เริ่มตั้งแต่ขนาด 50 ตารางวา จนถึงขนาด 91ตารางวา จำนวน 49 หลัง ไม่กำหนดราคาขั้นต่ำ จำนวน 29 หลัง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2550 เวลา 13.00 น. ห้องแพลตินัม 1 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนเพลินจิต โดยมอบหมายให้ บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญในการจัดประมูล เป็นผู้ดำเนินการในครั้งนี้
พร้อมกันนี้ นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ว่า เป็นโครงการที่สมบูรณ์เหมาะแก่การอยู่อาศัย เนื่องจากอยู่ในทำเลที่ดี บนถนนรามอินทรา รวมถึงทางด่วนที่อยู่ระหว่างการขยาย สะดวกแก่การเดินทางทั้งในปัจจุบันและอนาคต ทำให้เราคาดหมายว่า จะเป็นการประมูลที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากทั้งผู้ที่ต้องการซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัย และนักลงทุนด้วย
นายวสันต์ สรุปถึงแนวคิดของโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ว่า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่จัดวางผังแบบ Neighborhood Concept สมบูรณ์แล้วด้วยสภาพแวดล้อมของสวนแบบ Land Form Contour ขนาดใหญ่กว่า 11 ไร่ ที่ประกอบด้วยสวนกิจกรรม สวนออกกำลังกาย และสวนพักผ่อน พร้อมคลับเฮ้าส์สไตล์ Caribbean สระว่ายน้ำ และ ฟิตเนส ที่ให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขทั้งการพักผ่อนและทุกกิจกรรม นอกจากนี้ เนเบอร์โฮม วัชรพล ยังอยู่ในทำเลศักยภาพสูงของถนนวัชรพล เข้า-ออกได้หลายทาง สะดวกในทุกการเดินทาง เพราะใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนส่วนต่อขยายรามอินทรา-อาจณรงค์ สามารถเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนฝั่งตะวันออก มุ่งสู่สุวรรณภูมิได้ เดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้ง่ายด้วยเช่นกัน รายรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ส่วนราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้ามากมาย
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูล สามารถเข้าชมบ้านที่โครงการได้ทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น. ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันประมูล หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2988-3733 หรือที่ www.tararom.com
รายละเอียดโครงการ เนเบอร์ โฮม วัชรพล
โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล บนถนนรามอินทรา ทำเลที่มีศักยภาพสูง ด้วยโครงข่ายทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และถนนวงแหวนรอบนอก แวดล้อมด้วยถนนหลักหลายสาย ให้คุณเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างรวดเร็ว ทันใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงมั่นใจได้ในทำเลแห่งอนาคตที่นับวันจะทวีค่ามากยิ่งขึ้น
ด้วยประสบการณ์การสร้างสรรค์ของธารารมณ์ เราจึงตั้งใจสร้างเนเบอร์โฮม วัชรพล ให้เป็น "สังคมคุณภาพ" ด้วย
v การจัดผังโครงการแบบ Neighborhood Concept
v การจัดแบ่งบ้านในโครงการเป็นกลุ่ม Neighborhood เพื่อชีวิตที่อบอุ่นกับกลุ่มเพื่อนบ้านผู้รู้ใจ ให้ความเป็นส่วนตัว ไม่แออัดพลุกพล่าน พร้อม Neighborhood Park สวนเฉพาะกลุ่ม "อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกภายใน Neighborhood" ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนและสันทนาการภายใต้ความร่มรื่นเขียวขจีที่ออกแบบให้งดงามเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว
v ร้อยเชื่อมทุกชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวในลักษณะ Land Form Contour ที่กว้างไกลสุดสายตา ตอบรับกับชีวิตทันสมัยใน 2 รูปแบบ Main Park สวนส่วนกลาง สวนพฤกษชาติแบบ Passive และสวนสันทนาการแบบ Active สูงต่ำสลับกันไป
v พร้อมแนวคิดแบบบ้านใหม่หลายสไตล์ทั้ง Mix & Match, Home @ Heart และ Three O-Zone
v ระบบสัญจรภายในโครงการด้วยถนนหลักเขตทาง 24 เมตร ขนานกับแนว Linear Park สองข้าง โดยไม่มีสายไฟฟ้ามาบดบังทัศนียภาพ และถนนรองแบบ Loop รอบโครงการ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความคล่องตัวยิ่งขึ้น
v สโมสรสไตล์แคริเบียน ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ทขนาดย่อม และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส แอโรบิก มินิมาร์ท และร้านอาหาร
ที่ เนเบอร์โฮม วัชรพล ทุกตารางนิ้วมีแต่ "คุณภาพ" และเพิ่มความอุ่นใจด้วยการแยกจุดตรวจทางเข้า-ออก ให้คุณปลอดภัยยิ่งขึ้น
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
E-Mail: info@tararom.com E-mail: jidapa@siampr.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ