Fuji Xerox DocuCenter II C-3000 เครื่องมัลติฟังก์ชั่นสีแห่งปี 2006

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 11, 2007 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ได-อิจิ คิคากุ
บริษัท ไทยฟูจิซีร็อกซ์ จำกัด ผู้นำในตลาดเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นของประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาไม่หยุดยั้งหลังเปิดรุ่นใหม่ DocuCenter II C-3000 ที่สามารถรองรับการทำงานและรูปแบบซอฟท์แวร์การจัดการเอกสารที่หลากหลายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และล่าสุด DocuCenter II C-3000 ได้รับการการันตีจาก BLI (Buyers Laboratory Inc.) ให้ได้รับรางวัล “Pick of the Year 2006” ในฐานะที่เป็นเครื่องพิมพ์สีแบบมัลติฟังก์ชั่นที่มีคุณภาพโดดเด่นในตลาดเครื่องสีดิจิทัลขนาดเล็ก (ความเร็วต่ำกว่า 15 แผ่นต่อนาที)
ด้วยอัตราความเร็วในการพิมพ์สีที่ 8 แผ่นต่อนาที และขาวดำที่ 32 แผ่นต่อนาที เครื่องรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเครื่องมัลติฟังก์ชั่น ของสำนักงานต่างๆ ที่เน้นการพิมพ์งานขาวดำเป็นหลัก และมีงานพิมพ์สีบ้างเป็นครั้งคราว โดยปริมาณพิมพ์งานเฉลี่ยต่อเดือนที่ BLI แนะนำสำหรับเครื่องรุ่นนี้คือ 75,000 แผ่น บรรณาธิการบริหารของ BLI ได้กล่าวถึงความโดดเด่นของเครื่อง Fuji Xerox DocuCenter II C-3000 ว่า “เป็นเครื่องมัลติฟังก์ชั่นที่ใช้ลูกดรัมลูกเดียวเครื่องแรก ที่ได้ผ่านการทดสอบและได้รับรางวัล “Highly Recommended” และ รางวัล “Pick Award” พร้อมกัน 2 รางวัล ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา นอกเหนือจากราคาต่ำที่สุดเมื่อเทียบจากเครื่องรุ่นเดียวกันและมีฟังก์ชั่นต่างๆ ในระดับเดียวกันแล้วนั้น ในด้านประสิทธิภาพยังมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่ผู้บริโภคสามารถไว้ใจได้ จริงๆ แล้ว เครื่องรุ่นนี้ถือเป็นเครื่อง single drum ที่มีคุณภาพเป็นเลิศอีกเครื่องหนึ่ง ในระหว่างช่วงทดสอบ 2 เดือน เครื่องสามารถพิมพ์งานได้ 100,000 แผ่น โดยปราศจากการแจ้งขอบริการซ่อมเครื่อง และมีปัญหาป้อนกระดาษผิดพลาดเกิดขึ้นเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น จุดแข็งของเครื่องรุ่นนี้ นอกจากความสามารถในการถ่ายเอกสารและการพิมพ์ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นมาตรฐาน ผสานกับการสแกนและการรับ-ส่งแฟกซ์ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นเสริมแล้ว คือคุณภาพของภาพที่พิมพ์ออกมาถูกจัดให้อยู่ในระดับดีเลิศ ในเรื่องการพิมพ์และการถ่ายเอกสารเกือบทุกประเภท ซึ่งประเมินจากทั้งระบบพิมพ์สีและขาวดำ — เป็นความสำเร็จที่แทบจะไม่เกิดขึ้นในการทดสอบของ BLI งานพิมพ์สีแสดงให้เห็นถึงระบบการผสมสีที่ดีเลิศ สีมีความสดใส ความคมชัดเหนือมาตรฐานทั่วไป และให้เฉดสีแก่ภาพได้ดี งานพิมพ์ขาวดำก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน งานพิมพ์มีเฉด Halftone ที่ดีเยี่ยม และมีความเข้ม ความคมชัด และความเรียบของลายเส้นและข้อความ ที่เหนือมาตรฐานทั่วไป”
โดยรางวัล “Pick Award” จะมอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่สามารถผ่านการทดสอบอันเข้มงวดของ BLI ซึ่งประกอบไปด้วยการทดสอบประสิทธิภาพด้านต่างๆ และความทนทานของเครื่อง ตลอดระยะเวลา 2 เดือนเต็ม ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจาก BLI จะได้ประทับตรา “Recommended” หรือ “Highly Recommended” พร้อมเกียรติบัตรการันตีคุณภาพ “Certificate of Reliability” และมีสิทธิ์ร่วมแข่งขันเพื่อชิงรางวัล “Pick Award” เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นแห่งปีต่อไป
และขอเชิญพบกับ Fuji Xerox DocuCenter II C-3000 เครื่องมัลติฟังก์ชั่นสีแห่งปี 2006 และนวัตกรรมอื่นๆ อีกมากมายจาก ไทยฟูจิซีร็อกซ์ ได้ที่งาน Docuworld 2007 “The Innovative Document Solution Showcase” วันที่ 17 - 18 กรกฎาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2949-2782-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ