กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday September 27, 2005 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ปลอบขวัญน้องน้อยชาวใต้
หลังจากเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิถล่มภาคใต้ น้ำใจของชาวไทยยังคงหลั่งไหลความช่วยเหลือไปสู่ผู้ประสบภัยอย่างไม่ขาดสาย เช่นเดียวกับ “โนโวแคร์” ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่ระดมบริจาคของใช้ส่วนตัว อุปกรณ์การเรียน หรือแม้แต่เงินบริจาค นำไปบริจาคให้กับน้องๆ ตลอดจนบูรณะซ่อมแซมและบำรุงรักษาโรงเรียนที่ยากจนในอำเภอตะกั่วป่า จ.พังงา วันนี้คุณสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้ด้วยการบริจาคที่กล่องรับบริจาคบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ
โปรเจ็คที่ทำแล้ว ทุนอาหารกลางวัน / ทุนรถรับ-ส่งนักเรียน / ทุนเรียนสื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม / ชุดนักเรียน 1,020 ชุดให้เด็ก 510 คน / เงินเดือนภารโรง และโปรเจ็คที่กำลังจะทำในปีนี้ บูรณะซ่อมแซมโรงเรียนที่ยากจนและประมูลของรักดารา และคนดังในวันคริสต์มาส
ปาร์ตี้กลางเจ้าพระยา
ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เปิดบริการจัดเลี้ยงแบบมืออาชีพ พร้อมบรรยากาศแบบส่วนตัวกับอาหารอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นฉลองรับตำแหน่งใหม่ วันเกิดเจ้านาย หรือเลี้ยงพนักงานประจำปีกลางแม่น้ำเจ้าพระยา
ด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ กับอาหารไทยและนานาชาติ พร้อมบทเพลงไทยที่จะขับกล่อมให้คุณเพลิดเพลิน และบริการที่อบอุ่นแบบไทยๆตลอดเส้นทาง ระหว่างเวลา 18.30 น. — 21.00 น. ราคาเพียง 1,600 บาท/ท่าน (สำหรับการจอง 50 ท่านขึ้นไป) และ 1,800 บาท/ท่าน (สำหรับการจอง 30 ท่านขึ้นไป) รวมทั้งบริการรถรับ-ส่งจากโรงแรม สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2255-6888 ต่อ ฝ่ายขายจัดเลี้ยง หรือ Email: bqs@novotelbkk.com
หุ่นฟิตรับปิดเทอม
ตลอดเดือนตุลาคม ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญน้องๆใช้เวลาว่างด้วยการออกกำลังกายช่วงปิดเทอม รักษาหุ่นฟิตและเฟิร์ม ด้วยสิทธิพิเศษ นักศึกษาอายุไม่เกิน 28 ปี รับส่วนลดทันที 20 %* เมื่อสมัครสมาชิก ที่มีความเป็นส่วนตัวไม่ต้องรอคิวเล่นอุปกรณ์ และผู้ฝึกสอนส่วนตัวกับโปรแกรมเฉพาะคุณและตารางกิจกรรมการออกกำลังกายฟรี ทุกวันทั้ง แอโรบ็อกซ์ ฟิตบอล โยคะ สเต็ป โล-อิมแพค มวยไทย แอโรบิคตั้งแต่ระดับบีกินเนอร์หนักสลับเบา เต้นกระชับกล้ามเนื้อ และแอโรบิคชั้นสูง
*เพียงแสดงบัตรนักศึกษา
คืนปาร์ตี้ผีสยองขวัญ
เพียงครั้งหนึ่งในรอบปีที่เหล่าอสูรกายจะออกอาละวาด คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จำลองบรรยากาศเป็นโรงพยาบาลผีสิงถึง 4 คืนเต็มๆ ตั้งแต่ 28-31 ตุลาคมนี้ ที่คุณจะพบกับบรรดาคนไข้โรคจิตมากมายภายในคุกใต้ดินลึกสุดของโรงพยาบาลฮาโลวีนที่มีแต่ ผีบ้า ให้เหล่าหมอและพยาบาลผีได้ดูแลคุณด้วยค็อกเทลยาที่คิดค้นเป็นพิเศษ กระเป๋าเลือดและ ซริงค์ชูตเตอร์ สนุกกับเกมต่างๆ และการจับรางวัล ตลอดจนดนตรีสนุกๆ จากวง All-Star ให้ดิ้นกันไม่หยุดตลอดคืน
คืนวันที่ 28,29, 31 ตุลาคม บัตรผ่านประตูท่านละ 799 บาทถ้วน และคืนวันที่ 30 ตุลาคม ท่านละ 550 บาทถ้วน บัตรผ่านประตู ทุกราคารับฟรีเครื่องดื่ม 2 ดริ้งค์ เริ่มปฎิบัติการปล่อยผีตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป
Novotel Bangkok on Siam Square
Tel. 0-2255-6888 ext.2702-5
Fax. 0-2658-4889
e-mail: prd@novotelbkk.com
Novotel Bangkok on Siam Square
- First hotel worldwide to receive ISO 9001
(version 2000) accreditation
Booking your room has never been simpler.
Take a digital journey around Asia and plan your stay with
http://www.accorhotels.com/asia--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ