โฉมใหม่ไปรษณีย์เคลื่อนที่เขตบางขุนเทียน ลูกค้าแฮ้ปปี้ใช้บริการสะดวกวันละ 3 จุด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 3, 2007 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเปิดมิติใหม่ให้บริการแบบเข้าถึงถึงพื้นที่ห่างไกล ด้วยรถไปรษณีย์เคลื่อนที่ติดคอมพิวเตอร์ไร้สายคันแรกของไทย ประเดิมย่านบางขุนเทียนเป็นพื้นที่แรก ผู้ใช้บริการไม่ต้องเดินทางไกล บริการวันละ 3 เวลา 3 จุด ครบทุกบริการหลักทั้งส่งจดหมาย-พัสดุ จ่ายค่าน้ำค่าไฟ โอนเงินออนไลน์ ไปจนถึงซื้อแสตมป์ ใช้วันนี้รับของที่ระลึกฟรีถึง 14 พ.ค.ศกนี้
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า รถไปรษณีย์เคลื่อนที่ (Mobile Post Office) ดังกล่าวติดตั้งระบบไปรษณีย์อัตโนมัติแบบไร้สาย ซึ่งจะให้ความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการที่พักอาศัยในพื้นที่ย่านนั้น ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงที่ทำการไปรษณีย์บางขุนเทียน โดยเปิดให้บริการรับฝากไปรษณียภัณฑ์ พัสดุไปรษณีย์ ทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ บริการรับชำระเงินทางไปรษณีย์ (Pay at Post) ธนาณัติออนไลน์ รวมถึงจำหน่าย ตราไปรษณียากรและสิ่งสะสม ตั้งแต่จันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 09.00 - 16.00 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ
“แต่ละวันเรามีจุดให้บริการ 3 จุดในแต่ละช่วงเวลา คือ 09.00-11.30 น. ตรงข้ามกับบริษัท แลมป์ตั้น ไลท์ติ้ง ซอยเทียนทะเล 19 (วัดหัวกระบือ) ถนนบางขุนเทียนชายทะเล 12.00 — 14.00 น. หน้าโรงเรียนพระยามนธาตุ ใกล้เคหะบางบอน ถนนบางขุนเทียน และ 14.30-16.00 น. หน้าโรงเรียนศึกษานารี 2 ถนนเอกชัย ผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้บริการตามจุดที่อยู่ใกล้และสะดวก ในเวลาที่กำหนด”
ไปรษณีย์เคลื่อนที่คันนี้เริ่มให้บริการมาตั้งแต่ 2 พฤษภาคมเป็นต้นมา โดยระยะแรกเป็นการ นำร่องทดลองในพื้นที่ที่คาดว่ามีความต้องการสูง ก่อนจะขยายพื้นที่บริการอื่นต่อไป และพิเศษเพื่อฉลองการเปิดตัวครั้งนี้ ผู้ใช้บริการทุกรายจะได้รับของที่ระลึกฟรีจนถึง 14 พฤษภาคมศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปณ.บางขุนเทียน โทร. 0 2416 8745 หรือ Call Center โทร. 1545
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ