กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช จัดงานแถลงข่าว โครงการวันท่องเที่ยวทะเลอ่าวไทย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 18, 2007 17:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เปิดโครงการ “วันท่องเที่ยวทะเลอ่าวไทย” เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติทางทะเลด้านอ่าวไทย หวังผลย้ายฐานการท่องเที่ยวจากฝั่งอันดามันในช่วงมรสุมให้มาอยู่ด้านอ่าวไทย
กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย จึงร่วมกับภาครัฐและเอกชนจัดโครงการ “วันท่องเที่ยวทะเลอ่าวไทย” เนื่องจากอ่าวไทยมีอุทยานแห่งชาติทางทะเลที่สวยงามถึง 9 แห่ง ได้แก่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้างอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า -หมู่เกาะเสม็ด อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด อุทยานแห่งชาติ หาดวนกร อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง อุทยานแห่งชาติธารเสด็จ-เกาะพะงัน อุทยานแห่งชาติหาดขนอม-หมู่เกาะทะเลใต้ และอุทยานแห่งชาติอ่าวมะนาว-เขาตันหยง ทั้งนี้ได้กำหนดให้มีพิธีเปิดโครงการที่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร จังหวัดชุมพร ที่มีความงดงามของธรรมชาติ มีน้ำที่ใสสะอาด บริสุทธิ์ กิจกรรมที่สุดพิเศษ ปล่อยหอยมือเสือ เก็บขยะใต้น้ำ ปลูกป่าชายเลน ปลูกปะการัง และอื่นๆอีกมากมาย จึงขอเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนร่วมกันทำข่าวประชาสัมพันธ์
งานแถลงข่าว โครงการวันท่องเที่ยวทะเลอ่าวไทย
เจาะลึกกับการแถลงข่าวเปิดโครงการโดยคุณเฉลิมศักดิ์ วานิชสมบัติ อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ที่จะมาเปิดเผยที่มาของการจัดงาน ผลที่คาดว่าจะได้รับ การท่องเที่ยว ทะเลอ่าวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้คึกคัก กระแสเงินสะพัดในช่วงการจัดกิจกรรม และอื่นๆ
ไฮไลท์ในงาน แฟชั่น ชุดประดาน้ำ 8 แบบ 8 สไตล์
แฟชั่นโชว์ชุดประดาน้ำ นำทีมโดย สุนิสา เจทท์ และกรุณพล เทียนสุวรรณ และนางแบบอื่นๆ ที่จะมาโพสต์ท่าในลีลาที่แตกต่าง ดำน้ำ ปล่อยหอยมือเสือ การเก็บขยะใต้น้ำ เพื่อรณรงค์ขอความร่วมมือการร่วมอนุรักษ์ทะเลไทย
มาร่วมกันรณรงค์และผลักดันการท่องเที่ยวไทยให้คึกคัก ในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2550 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคารกริต สามะพุทธิ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ถ.พหลโยธิน กรุงเทพมหานคร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ดา จีรนันท์ ลิมประภาส โทร. 081-8508837 / 086-3026190

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ