University of Warwick ร่วมกับจุฬา ฯ เปิดศูนย์ระดับภูมิภาคด้านวิศวกรรมระบบการผลิต

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2007 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์ระดับภูมิภาคด้านวิศวกรรมระบบการผลิต ซึ่งเป็นโครงการร่วมกันของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ University of Warwick สหราชอาณาจักร ได้จัดงานแนะนำหลักสูตรปริญญาโทสองปริญญาควบด้านการจัดการทางวิศวกรรมศาสตร์ขึ้น เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์ระดับภูมิภาคด้านวิศวกรรมระบบการผลิต ชั้น 3 ตึก 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี ดร. มานพ เรี่ยวเดชะ อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ เป็นผู้บรรยายรายละเอียดของหลักสูตร
งานดังกล่าวได้รับความสนใจทั้งจากนิสิต นักศึกษาและวิศวกรที่กำลังทำงาน เนื่องจากหลักสูตรดังกล่าวเปิดสอนทั้งแบบเต็มเวลา และ Part-time จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับกลุ่มคนที่กำลังทำงานและต้องการศึกษาต่อเพิ่มเติมเพื่อความก้าวหน้าในสายอาชีพที่ตนทำอยู่ โดยสามารถเรียนควบคู่ไปกับการทำงานได้ ผู้เรียนเต็มเวลาจะใช้เวลาเรียนประมาณหนึ่งปีครึ่งและผู้ที่เรียนแบบ Part-time จะใช้เวลาเรียนไม่เกินสามปี การเรียนการสอนดำเนินการเป็น Module และใช้ภาษาอังกฤษในการเรียน โดยผู้สอนหลักจาก University of Warwick ร่วมกับคณาอาจารย์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้ที่สำเร็จการศึกษาจะได้รับปริญญาสองใบจากทั้งสองสถาบัน คือ M.Eng. Engineering Management จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ M.Sc. Engineering Business Management จาก University of Warwick ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถยื่นใบสมัครได้ตลอดปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ระดับภูมิภาคด้านวิศวกรรมระบบการผลิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร 02-218-6803-4 www.rcmse.eng.chula.ac.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร 02-255-5157-9 www.mentor.ac
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์
เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9
Ratchadaporn Pichaisriswad
Marketing & Public Relations Executive
Mentor International - Bangkok, THAILAND
Tel: +66 2 255 5157-9
Email:
Other offices: Chiang Mai, Yangon, Manila, Ho Chi Minh City
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ