Invisible Waves ปักหลักถ่ายทำที่ภูเก็ต เหตุเพราะสวยไม่แพ้ ต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 26, 2005 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
Invisible Waves ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของค่ายไฟว์สตาร์ กำกับการแสดงโดย เป็นเอก รัตนเรือง เป็นภาพยนตร์แนวคลาสิค ทริลเลอร์ เขียนบทภาพยนตร์โดย คุณปราบดา หยุ่น ถ่ายทำโดย คริสโตเฟอร์ ดอยล์ ตากล้องฝีมือระดับโลก เป็นภาพยนตร์ที่มีการร่วมทุนสร้าง กับประเทศต่างๆ ได้แก่ เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง เกาหลี และ อิตาลี แต่สำหรับในเมืองไทยผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด และ เป็นเอก รัตนเรือง สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Invisible Waves จะมีการใช้สถานที่ถ่ายทำทั้งในเมืองไทย และ ต่างประเทศ อาทิ ฮ่องกง มาเก๊า และที่จังหวัดภูเก็ตของไทย
ในโอกาสนี้ อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้เปิดเผยถึงการเลือกใช้จังหวัดภูเก็ต เป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของ Invisible Waves ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาว่า “ สำหรับหนังเรื่องล่าสุดของไฟว์สตาร์เรื่องนี้มันจะเป็นแนวคลาสิค ทริลเลอร์ กำกับการแสดงโดย คุณเป็นเอก รัตนเรือง เขียนบทโดย คุ่น : คุณปราบดา หยุ่น ถ่ายทำโดย คริสโตเฟอร์ ดอยล์ ซึ่งเราก็คุ้นเคยกันดีเพราะเคยทำงานร่วมกันมาก่อนหน้านี้ ทางด้านนักแสดงนำก็จะมีทั้งนักแสดงนำต่างชาติ และ ของไทย เพราะเรื่องนี้จะมีตัวนำ 2 คน ตอนนี้ของต่างชาติได้มาแล้ว แต่ยังหานักแสดงนำฝ่ายไทยอยู่ ซึ่งก็คงจะได้เร็วๆ นี้ ตอนนี้ก็เริ่มงานบางส่วนไปบ้างแล้ว โดยเราถ่ายทำในส่วนที่มีคิวของนักแสดงต่างประเทศก่อน ทางด้านโลเคชั่นที่จะใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ จะมีทั้งที่ฮ่องกง มาเก๊า และ ประเทศไทย สำหรับประเทศไทยเองเราจะใช้ที่จังหวัดภูเก็ต เพราะมีสถานที่ที่สวยๆ เยอะ และอีกอย่างที่ภูเก็ตยังมีสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่มาเก๊ามี”
ทางด้าน ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล ในฐานะโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้กล่าวเพิ่มเติมในเรื่องของการใช้สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Invisible Waves ว่า “ อย่างที่บอกไว้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีการใช้สถานที่ในการถ่ายทำอยู่หลายแห่งสุดท้ายได้ผลสรุปว่า Invisible Waves จะไปปักหลักถ่ายทำกันที่จังหวัดภูเก็ต กว่า 70% ของสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำทั้งหมด สำหรับส่วนที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะเป็นโลเคชั่นที่ใช้ถ่ายทำแทนที่ มาเก๊า และ ฮ่องกง เช่น บริเวณถนนถลาง ของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีสถาปัตยกรรมในแบบชิโนโปรตุกีส เป็นต้น ซึ่งเป็นผลดีกับการท่องเที่ยวภูเก็ตและเศรษฐกิจโดยรวม” ม.ล.มิ่งมงคล กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-246-9025-9 หรือ
พัชรา ศรีทอง (เอ) :01-827-0647
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ