Career Exhibition 2007 by JobsDB.com Come & Click Your Career

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--88DB ประเทศไทย
JobsDB ประเทศไทย เว็ปไซต์สมัครงาน เอาใจคนหางาน จัด Career Exhibition 2007 เน้นอินเทรนด์ทันสมัย เหมาะกับคนสมัยใหม่ เตรียมตัวพบกับอีเวนต์สมัครงานที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย พลาดไม่ได้ โอกาสเดียวของคุณที่จะสมัครงานพร้อมกันนับหมื่นตำแหน่งจากทุกสายอาชีพ จากบริษัทชั้นนำนับร้อย
ขั้นตอนการสมัครงานง่ายๆ ทำได้ 2 แบบ วิธีที่หนึ่ง คือ ลงทะเบียนเข้างานและชมตำแหน่งล่วงหน้าได้ที่ www.jobsdb.co.th/ce2007 หรือวิธีที่สอง ไม่ต้องเตรียมเอกสารมากมาย แค่เซฟ Resume ใส่ Thumb Drive หรือ CD มาลงทะเบียนที่งาน และคุณก็จะได้รับ Career Card เป็น barcode ไว้ใช้สมัครงานตาม บูธต่าง ๆ เพียงแค่ยิงสัญญาณ barcode Resume ของคุณก็จะถูกบันทึกทันที ไม่มีอะไรจะง่ายกว่านี้อีกแล้ว
ถือเป็นทีเด็ดของงานครั้งนี้และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเลยทีเดียว ที่มีการนำระบบบาร์โค้ดมาใช้ในการสมัครงานยังบูธต่างๆ จุดเด่นของ Career Exhibition 2007 คือ การนำเทคโนโลยีมาใช้ร่วมกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนำคอมพิวเตอร์มากกว่า 200 ตัวติดตั้งระบบ LAN เพื่อเชื่อมต่อข้อมูลถึงกันหมดทั้งงาน การนำระบบบาร์โค้ดมาใช้ในการสมัครงานยังบริษัทต่างๆ ทำให้เกิดความความสะดวกรวดเร็ว และผู้สมัครงานไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารในการสมัคร
พบกันแน่ 16-18 มีนาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ โซนเอ
ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-667-0700 หรือชมเวบไซท์ www.jobsdb.co.th/ce2007
สนับสนุนโดย Double a, ExxonMobil, เครือธนาคารกสิกรไทย, ปูนซีเมนต์นครหลวง,หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และ เวอร์จิ้นซอฟท์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ