สุกี้ ระดมศิลปิน จัดคอนเสิร์ตช่วย “ช้าง”

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 17:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--
สืบเนื่องจาก รายการ ดรีมเชสเซอร์ ซิ่งล่าฝัน ที่ สุกี้ กมลสุโกศล แคลปป์ ผู้ผลิตรายการและผู้ดำเนินรายการ ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษในแต่ละสถานที่ และเมื่อสุกี้ได้พบกับคุณโซไรดา ซาลวาลา ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ เพื่อนช้าง จังหวัดลำปาง สุกี้ เกิดความรู้สึกซาบซึ้งในความเสียสละ ช่วยเหลือช้างที่ได้รับบาดเจ็บ และช้างเป็นสัตว์ที่กำลังจะสูญพันธ์แล้ว ในประเทศไทย เหลือช้างไม่ถึง 6,000 เชือก ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ ที่จะช่วยช้างเหล่านี้
ล่าสุด สุกี้ได้เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ “M 150 Presents ช้างร้อง คนร็อค Bike Festival” โดยระดมศิลปินชื่อดัง อาทิ โมเดิร์นด็อก , ฟลัว,แอร์เรีย ฟิฟตี้วัน ,เซเว่น ซีน ,สควีซ แอนนิมอล, สล็อท แม็ชชีน และ วีนัส บัตเตอร์ฟลาย ขึ้นโชว์เต็มรูปแบบ
โดยเปิดโชว์ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2550 เวลา 18.00 น. ที่ลานกลางแจ้งสวนลุมไนท์บาร์ซาร์ (บริเวณ The Tent เก่า) เปิดจำหน่ายบัตรที่ร้านน้องท่าพระจันทร์ , ร้านดีเจสยามและบริเวณหน้างาน ในราคา 200 บาททุกที่ยืน
นอกจากนี้ ในคอนเสิร์ต ยังเปิดประมูลเสื้อยืด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้างของฉัน” จากฝีมือการวาดภาพลงบนเสื้อของ 10 คนดังจากสาขาต่างๆ อาทิ ป๊อด โมเดิร์นด็อก, อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส,น้อย วงพรู,บอย โกสิยพงษ์,อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ,ยุทธนา บุญอ้อม,ตรัย ภูมิรัตน,ญารินดา ,เพชร โอสถานุเคราะห์,ตุล อพาร์เม้นท์คุณป้า อีกด้วย
รายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดและประมูลเสื้อไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิเพื่อนช้าง ร่วมด้วยเหล่านักซิ่งมอเตอร์ไซด์ชื่อดังที่จะมาร่วมงานและโชว์มอเตอร์ไซด์สุดเท่กว่า 100 คัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อ้อย 08-1637-3208
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ