SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT 2007 แนะนำอัลบั้ม OZZY OSBOURNE — BLACK RAIN

ข่าวทั่วไป Wednesday May 30, 2007 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT June 2007
OZZY OSBOURNE — BLACK RAIN
RELEASE DATE: 26 JUNE 2007 STYLE: ROCK LABEL: EPIC
CD : 88697101892 [ price — 399 Baht
] Barcode : 886971018929
Tracklisting1. Not Going Away2. I Don't Wanna Stop (1st Single)3. Black Rain4. Lay Your World on Me5. The Almighty Dollar6. 11 Silver7. Civilize the Universe8. Here For You9. Countdown's Begun10. Trap Door
Ozzy Osbourne สุดยอดศิลปินเมทัลระดับตำนานที่ยังคงมีลมหายใจ อดีตนักร้องนำวง Black Sabbath ที่เปรียบเสมือนเทพเจ้าแห่งโลกของดนตรีร็อค เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี่อวอร์ดส และยังได้รับการจารึกชื่อไว้ในหอเกียรติยศแห่งวงการดนตรีร็อค (Rock’N’Roll Hall Of Fame) อีกด้วย
Ozzy มียอดขายผลงานรวมกันกว่า 100 ล้านก๊อปปี้ (50 ล้านก๊อปปี้ในฐานะ Black Sabbath และ อีก 50 ล้านก๊อปปี้ในฐานะศิลปินเดี่ยว) มีผลงานเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงออกมาแล้วถึง 13 ชุด และยังเป็นเจ้าของเทศกาลดนตรีร็อคเขย่าโลก “Ozzfest” รวมทั้งรายการโทรทัศน์สุดฮิตทาง MTV อย่าง “The Osbournes” อีกด้วย
วันนี้ Ozzy พร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมกับ “Black Rain” ผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี
โดยในอัลบั้ม “Black Rain” ชุดนี้ Ozzy ลงมือโปรดิวซ์อัลบั้มร่วมกับ Kevin Churko ซึ่งควบตำแหน่งซาวนด์เอนจิเนียร์ในงานชุดนี้อีกด้วย โดยทำการบันทึกเสียงทั้งหมดในสตูดิโอที่บ้านของ Ozzy ใน ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา
ทีมนักดนตรีที่มาร่วมบันทึกเสียงอัลบั้มนี้ก็คือสุดยอดนักดนตรีชั้นนำที่ออกทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับ Ozzy นั่นเอง ได้แก่ Zakk Wlyde (มือกีต้าร์คู่ใจ), Mike Bordin (มือกลองระดับพระกาฬอดีตสมาชิกวง Faith No More) และ Rob "Blasko" Nicholson (ที่เคยฝากฝีมือการเล่นเบสในผลงานของ Rob Zombie มาแล้ว)
ในอัลบั้ม “Black Rain” ชุดนี้ แฟนๆของ Ozzy จะได้ฟังซาวนด์ดนตรีร็อคที่ทันสมัยและสดใหม่กว่าที่คุ้นเคยจากผลงานที่ผ่านมา โดยเพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้มมาจากการร่วมงานของ Ozzy, Kevin Churko และ Zakk Wlyde
เปิดอัลบั้มด้วยเพลง “Not Going Away” ที่เหมือนจะบอกเป็นนัยๆ ว่าตนเองยังคงมีๆไฟในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มเปี่ยม และจะไม่หนีแฟนๆไปไหนอย่างแน่นอน
ส่วนเพลงที่ถูกเลือกเป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มนี้ก็คือ “I Don’t Wanna Stop” เพลงร็อคที่จะทำให้สาวกของ Ozzy ลุกขึ้นมาโยกหัวได้อย่างเมามัน
พิสูจน์ความเข้มข้นของบทเพลงและความเก๋าของศิลปินระดับตำนานอย่าง Ozzy Osbourne ได้แล้ววันนี้ในอัลบั้ม “Black Rain”
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sonybmg.co.th และ www.ozzy.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ