ต้าร์ บาร์บี้โดนจับ ข้อหาทำอนาจารกลางกรุง ในหนัง “วิดีโอคลิป”

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
หายหน้าไปนานจากวงการหนังไทย ต้าร์ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือ ต้าร์ บาร์บี้ กลับมาอีกครั้ง กับหนังระทึกขวัญชื่อแรง ๆ อย่าง “วิดีโอคลิป” ฝีมือการกำกับของ เพื่อน ภาคภูมิ วงษ์จินดา ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้ใน “รับน้องสยองขวัญ” โดยการกลับมาคราวนี้ของต้าร์ ก็แรงสม ๆ กับชื่อหนังเลยทีเดียว เพราะนอกจากคราวนี้จะกลับมารับบทเป็นพระเอกเต็มตัวแล้ว ยังสร้างความอื้อฉาวด้วยการไปถ่ายทำที่บริเวณแยกสีลม-นราธิวาส ในวันพุธที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยการไปยืนแก้ผ้า โดยมีเพียงชุดกันฝนใส ๆ ปกคลุมร่างกาย ทำเอาคนผ่านไปผ่านมาแถวนั้นตาค้างกันเป็นแถว ๆ
ฉากนี้เล่าเรื่องของ เคน (รับบทโดย ต้าร์ เผ่าพล) ต้องทำตามคำสั่งคนโรคจิตเพื่อปกป้องแฟนสาวของตนที่ถูกแอบถ่ายคลิปไว้ และเพื่อไม่ให้คลิปนั้นหลุดออกไป เคนจึงต้องไปยืนแก้ผ้ากลางถนนท่ามกลางฝนที่ตกหนัก โดยมีเพียงเสื้อกันฝนคลุมร่างกาย และสายฝนก็ค่อย ๆ ชะสีของเสื้อกันฝนให้หลุดลอกออก กลายเป็นชุดใส ซึ่งเปรียบเสมือนการเปลือยกายต่อหน้าสาธารณชน จนตัวเคนเองต้องโดนตำรวจจับไป ข้อหาทำอนาจาร
ซึ่ง ต้าร์ ได้พูดถึงการถ่ายทำฉากสุดหวิวนี้ว่า “การถ่ายทำฉากนี้ก็เขินดีครับ ไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้ แต่ตอนถ่ายก็พยายามคิดถึงเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นในหนังมากกว่า พยายามนึกว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำไมเราถึงมายืนตรงนี้ เพื่ออะไร เพราะอะไรมากกว่า เพราะฉากนี้ค่อนข้างจะเป็นไคลแมกซ์ของหนัง ซึ่งมันก็มีที่มาที่ไป มีเหตุผลของมันอยู่ คือในตอนแรกผมก็คุยกับพี่เพื่อนผู้กำกับว่ามันจำเป็นรึเปล่า มันมีเหตุผลอะไร พออ่านบทแล้ว พอพี่เพื่อนเขาอธิบายให้ฟังว่าเป็นอย่างงี้ๆๆ ก็เลยรู้ว่ามันก็สมเหตุสมผล ก็เอาวะ ก็ได้วะ แต่จริงๆ ผมขอพี่เพื่อนตอนแรกว่า ขอใส่จีสตริง แต่ว่ากลับด้าน เอาด้านหลังเป็นด้านหน้า แต่เขาไม่ยอม กลัวคนไม่ดู (หัวเราะ) แต่อย่างวันนี้ที่ถ่ายไปแล้วผมว่าไม่แน่เค้าอาจจะไปกราฟิกให้มันใส่กางเกงดีกว่าก็ได้ (หัวเราะ) สำหรับวันนี้ก็ค่อนข้างเหนื่อยเหมือนกันครับเพราะว่าเป็นซีนใหญ่ แต่ก็โชคดีไม่มีม้าไม่มีช้างก็โอเคครับ ไม่งั้นคงยากกว่านี้ (ยิ้ม) ก็ลองติดตามดูหนังเรื่องนี้กันนะครับ “วิดีโอคลิป” มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเยอะมากในสังคม แต่ก็ยังไม่มีใครเคยพูดถึง”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ